Tin mới

Kỳ Duyên bối rối khi bị nhắc đến quan hệ với Minh Triệu ngay trên sóng truyền hình

Thứ năm, 27/08/2020, 12:06 (GMT+7)

Sau bao nhiều năm bị đồn yêu nhau, Minh Triệu và Kỳ Duyên lần nữa lại xuất hiện và tiết lộ mối quan hệ 'trên mức bạn bè'.

Mới đây, khi tham gia chương trình "Chị em chúng mình", Hoa hậu Kỳ DuyênSiêu mẫu Minh Triệu xuất hiện bên cạnh 5 nghệ sĩ quen thuộc: Hari Won, Thúy Ngân, Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Lê Khanh.

Kỳ Duyên và Minh Triệu xuất hiện tại chương trình "Chị em chúng mình".

Trong chương trình này, Kỳ Duyên tiết lộ rằng cô chơi thân với Minh Triệu là do cả hai tìm thấy được sự tương đồng từ cách ăn mặc đến tính cách. Chính vì vậy họ đã tìm được điểm chung với nhau và khăng khít với nhau như thời điểm hiện tại.

Cả hai tìm được điểm chung với nhau.

Nàng hoa hậu Việt Nam năm 2014 tiết lộ rằng nhờ có Minh Triệu mà con người cô đã thay đổi rất nhiều. Từ một thiếu nữ tiêu tốn tiền bằng những hàng hiệu xa xỉ đến cạn kiệt kinh tế đến một người không mê đồ hiệu mà chi tiêu hợp lý hơn.

Trước câu hỏi về mối quan hệ "trên mức bạn bè" của cả hai, Minh Triệu  và chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khá bối rối. Tuy nhiên, họ cho rằng, là người của công chúng nên sẽ chấp nhận những tin đồn xung quanh mình và không cần nói quá nhiều về việc đời tư cảu mình. Dường như, việc giữ bí mật đời tư để tránh những tin đồn không hay về mình. Đây cũng là cách nhiều nghệ sĩ Việt đang sử dụng.

Kỳ Duyên và Minh Triệu luôn vướng vào tin đồn hẹn hò nhau khi cả hai thường xuyên mặc đồ bơi, đi du lịch và dành những lời yêu thường ngọt ngào cho nhau. Tuy nhiên, mặc những tin đồn diễn ra như thế nào, cả hai vẫn giữ im lặng và không lên tiếng giải thích bất cứ thông tin gì.

Có thể nói, Kỳ Duyên là một trong những Hoa hậu gây nhiều ồn ào nhất  sau khi đăng quang. Không chỉ gây tranh cãi thời kỳ mua giải mà nàng hậu còn bị chỉ trích vì lộ ảnh hít bóng cười, phì phèo thuốc lá và còn bị tước quyền trao vương miện cho tân Hoa hậu. Tuy nhiên, rũ bỏ mọi hình tượng nhẹ nhàng như các nàng Hậu khác, Kỳ Duyên theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm.

Nàng hậu gốc Nam Định gắn liền với các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Kỳ Duyên cũng là một trong những chân dài hợp tác cùng tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. khi tham gia sự kiện "Hành trình đến từ trái tim". Nàng hậu thường xuyên tham gia các sự kiện với dàn xế khủng của ông Vũ cùng nhiều Hoa hậu khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news