Tin mới

Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bật khóc tức tưởi vì lời chê bai: 'Giàu mà làm từ thiện keo kiệt'

Thứ hai, 19/10/2020, 12:12 (GMT+7)

Ủng hộ 50 triệu đồng cho đồng bào miền Trung, hoa hậu H'Hen Niê bị nhận về những lời chê bai từ dân mạng. Thậm chí mỹ nhân từng được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón còn bật khóc trước những chỉ trích này.

Là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn tại Vbiz, H'Hen Niê đã gửi đi những thông điệp về miền Trung trong thời điểm đồng bào vùng lũ đang phải chịu ảnh hưởng rất lớn từ thiên tai. Những dòng tâm sự vô cùng xúc động của cô đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ từ dân mạng. H'Hen Niê viết:

"Thương lắm miền Trung ơi. Nhìn những hình ảnh này Hen thật sự rất xót xa. Năm nay thật sự là một năm khó khăn với tất cả mọi người bởi ảnh hưởng của Covid-19, đặc biệt là các bà con nghèo còn chịu nhiều thiệt thòi, nhưng buồn hơn khi bà con miền Trung lại tiếp tục oằn mình chống chọi với mưa lũ, khó khăn chồng chất khó khăn. Hen thương lắm. Của ít lòng nhiều, chị em Hen quyết định sẽ ủng hộ tấm lòng và tình cảm của mình để hướng về miền Trung ruột thịt".

Nàng hậu chuyển số tiền 50 triệu đồng đến quỹ Từ thiện của Lê Thúy để giúp đỡ đồng bào miền Trung. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, nàng hậu cũng lập tức gửi số tiền 50 triệu đến quỹ cứu trợ của người mẫu Lê Thúy. Tuy nhiên trên mạng xã hội, không ít ý kiến chỉ trích cho rằng số tiền mà H'Hen Niê ủng hộ là quá "nhỏ bé" so với sự đóng góp của nhiều ngôi sao, hoa hậu khác làm khiến mỹ nhân gốc Đắc Lắk suy nghĩ và buồn khá nhiều.

Mới đây, trên trang cá nhân người đẹp từng được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tâm sự khi đọc được dòng bình luận chê mình keo kiệt cô đã bật khóc vì một người chẳng biết gì về cô.

Hiện tại, H'Hen Niê đang rất buồn. Trước đó, H'Hen Niê có chuyển 50 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung. Có thể số tiền đó với vài người là không nhiều, nhưng ở thời điểm đó, thì H'hen Niê chỉ có nhiêu đó để ủng hộ. Vì vậy khi nghe thông tin bị chỉ trích keo kiệt, H'hen Niê đã không khỏi đau lòng" - phía H'Hen Niê chia sẻ thêm.

H'Hen Niê cảm thấy tổn thương vì bị "ném đá" chuyện làm từ thiện. Ảnh: Internet

Nàng hậu không phải là cái tên duy nhất bị chỉ trích vì chuyện làm từ thiện này. Những Trấn Thành, Trường Giang, Ngọc Trinh... cũng từng bị nhiều dân mạng mỉa mai "giàu thế sang không làm từ thiện" hoặc "làm ít thế". Thậm chí đến cả Thủy Tiên quyên góp 60 tỷ đồng cũng bị nói sao không lấy tiền túi ra làm từ thiện mà phải đi kêu gọi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news