Tin mới

Nàng hậu H'Hen Niê công khai hẹn hò trai lạ nhưng sự thật khiến dân tình 'ngã ngửa'

Thứ hai, 23/08/2021, 14:03 (GMT+7)

Mới đây, thông tin nàng hậu H'Hen Niê đang 'hẹn hò' cùng trai lạ khiến dân tình không ngừng xôn xao. Tuy nhiên, sự thật phía sau khiến nhiều người tròn mắt. 

Thời gian vừa qua, Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý khi thường xuyên tham gia vào các hoạt động Từ thiện, hỗ trợ người dân trong mùa dịch tại Sài Gòn. 

Cô đã không quản ngại khó khăn, lăn xả vào các công việc như làm shipper, làm bốc vác và đi chợ hộ người dân giữa lúc thời điểm dịch bệnh khó khăn. 

Thông tin H'Hen Niên hẹn hò cùng trai lạ đang khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Facebook
Thông tin H'Hen Niên hẹn hò cùng trai lạ đang khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nàng hậu H'Hen Niê khiến dân tình chú ý khi công khai dòng trạng thái xác nhận đang trong trạng thái hèn hò cùng người đẹp.

     >>Đọc thêm: Nam thần màn ảnh Cbiz Lương Triều Vỹ gây ngỡ ngàng với diện mạo ở tuổi U60

Theo chia sẻ của anh chàng tên H., do dạo này MXH mất tượng tác nên quyết định công khai hẹn hò. 

Phần bên dưới bình luận, hoa hậu H'Hen Niê cũng hào hứng hưởng ứng cho biết 'Khi nào mình đi uống sinh tố, ăn cá viên chiên, bánh tráng trộn...vậy em? Hí hí, chị chờ em xếp lịch nha'.

Nàng hậu H'Hen Niê tiếp tục tuyên bố và đặt câu hỏi cho fan hâm mộ. Ảnh: Facebook
Nàng hậu H'Hen Niê tiếp tục tuyên bố và đặt câu hỏi cho fan hâm mộ. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, ở phần story của mình, người đẹp gốc Đắk Lắk tiếp tục hào hứng chia sẻ câu hỏi 'Rồi ai muốn hẹn hò với H'Hen Niê nữa không để H'Hen Niê lên lịch'.

Chính cách xưng hô thái độ này khiến nhiều người phỏng đoán đây chỉ là trò đùa và anh chàng tên H. kia chỉ là bạn của cô chứ không phải bạn trai như nhiều người vẫn nghĩ. 

Ngay lập tức, dân tình đã liên tưởng đến trò chơi hoặc thử thách nào đó. Dù vậy tất cả cũng chỉ là phỏng đoán của dân tình và hiện H'Hen Niê và chàng trai 'bí ẩn' vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời xác nhận nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê