Tin mới

Sự thật về đoạn video tố Đỗ Mỹ Linh kênh kiệu, thái độ với đàn em Đỗ Thị Hà tại sự kiện

Thứ hai, 13/09/2021, 11:45 (GMT+7)

Sau khi MXH xôn xao về đoạn video tố Đỗ Mỹ Linh thái độ với đàn em Đỗ Thị Hà, người đẹp lập tức lên tiếng và đoạn video đầy đủ của sự kiện cũng hé lộ về sự thật về hành động 'hất tay' gây xôn xao.

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao về khoảnh khắc của 2 hoa hậu Việt Nam là Đỗ Mỹ LinhĐỗ Thị Hà tại sự kiện Theo đó, trong khoảnh khắc tạo dáng tại sự kiện, Đỗ Mỹ Linh đã chủ động hất tay Đỗ Thị Hà đang ôm eo mình. Điều này khiến dân tình lên tiếng chỉ trích Hoa hậu Việt Nam 2016 kênh kiệu, thái độ với đàn em.

Xôn xao khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh hất tay Đỗ Thị Hà tại sự kiện. Ảnh: Chụp màn hình
Xôn xao khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh hất tay Đỗ Thị Hà tại sự kiện. Ảnh: Chụp màn hình

Trước những lời chỉ trích của không ít người về khoảnh khắc này, Đỗ Mỹ Linh phải lập tức lên tiếng để làm rõ "trắng đen" sự việc, tránh ảnh hưởng đến mối quan hệ giữ cô với đàn em Đỗ Thị Hà

Theo đó, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ đây là khoảnh khắc 2 chị em đang trêu đùa nhau tại sự kiện họp báo Miss World diễn ra vào hồi cuối tháng 3. Do Đỗ Mỹ Linh mặt đầm hở eo nên khi đàn em động vào khiến cô cảm thấy nhột và sự việc chẳng có gì cả.

Đặc biệt, Đỗ Mỹ Linh nhấn mạnh về mối quan hệ tình cảm thân thiết với Đỗ Thị Hà và mong mọi người dừng mọi đánh giá phiến diện chỉ với 1 khoảnh khắc không rõ đầu đuôi.

Đỗ Mỹ Linh lên tiếng làm rõ về sự việc. Ảnh: FBNV
Đỗ Mỹ Linh lên tiếng làm rõ về sự việc. Ảnh: FBNV
Đỗ Mỹ Linh diện đầm hở eo tại sự kiện hôm đó. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh diện đầm hở eo tại sự kiện hôm đó. Ảnh: Internet

Không chỉ khi Đỗ Mỹ Linh lên tiếng mà thực tế đoạn video đầy đủ tại sự kiện cũng tiết lộ sự rất nhỏ này đã bị CDM thổi phồng. Trước khoảnh khắc "hất tay" thực tế là cả 3 nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy và Đỗ Thị Hà đang nói chuyện rất thân mật. Sau đó cả 3 nàng hậu còn thoải mái tạo dáng cùng với dàn khách mời của sự kiện.

Khoảnh khắc vui đùa trước màn 'hất tay' vài giây của 3 nàng hậu. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc vui đùa trước màn "hất tay" vài giây của 3 nàng hậu. Ảnh: Chụp màn hình
Sau đó các nàng hậu vẫn rất thoải mái tạo dáng cùng nhau. Ảnh: Chụp màn hình
Sau đó các nàng hậu vẫn rất thoải mái tạo dáng cùng nhau. Ảnh: Chụp màn hình

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà lần lượt đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, 2020. Cả hai đều học chung trường Đại học Ngoại thương - nơi vẫn được các fan sắc đẹp ví là "lò đào tạo Hoa hậu". Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong số những vị giám khảo chịu trách nhiệm "cầm cân nảy mực".

Sau khi Đỗ Thị Hà đăng quang, cô cũng thường xuyên hiện diện tại sự kiện có "chạm mặt" với đàn chị Đỗ Mỹ Linh. Những khoảnh khắc trên thảm đỏ lẫn hậu trường đều chứng minh mối quan hệ vô cùng tốt đẹp của 2 nàng hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news