Tin mới

Thái độ 'cực căng' của Nam Em khi bị hỏi được đại gia chu cấp tiền hàng tháng

Thứ hai, 06/12/2021, 12:08 (GMT+7)

Sau thời gian chữa trị bệnh trầm cảm nặng khi vướng vào tình ái với Trường Giang, Nam Em lại gây chú ý về thái độ khi bị hỏi chuyện được đại gia bao nuôi.

Nhắc đến Nam Em là nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mỹ nhân có những hành động kỳ lạ khiến người hâm mộ khó hiểu sau ồn ào chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang. Dù những thị phi liên quan đến chuyện tình ái đã qua lâu mọi động thái của mỹ nhân này vẫn thu hút sự chú ý của khán giả.

Đặc biệt chuyện tình ái của Nam Em vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Cách đây không lâu, Nam Em xuất hiện trong chương trình "Tiếp chiêu đi chờ chi". Trong lần này, người đẹp gốc Tiền Giang bị hỏi: "Người yêu của Nam Em là đại gia và đang chu cấp tiền hằng tháng cho cô đúng không?”.

Nam Em từ chối trả lời câu hỏi được đại gia bao nuôi.
Nam Em từ chối trả lời câu hỏi được đại gia bao nuôi.

Trước sự mong chờ câu trả lời của nhiều người, Nam Em đã từ chối trả lời và chấp nhận hình phạt. Phản ứng "cực căng" này của người đẹp càng khiến người hâm mộ tò mò liệu tin đồn đại gia bao nuôi này có thành sự thật hay không. Tuy nhiên, người trong cuộc giữ im lặng thì cũng khó ai có thể biết được sự thật.

Nam Em được biết đến là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và hoa hậu Ảnh tại Miss Earth 2016. Xinh đẹp, tài năng nhưng Nam Em lại gây chú ý khi có chuyện tình ồn ào với danh hài Trường Giang. Cô liên tục khóc lóc kể về chuyện đau khổ khi yêu Trường Giang.

Thái độ 'cực căng' của Nam Em khi bị hỏi được đại gia chu cấp tiền hàng tháng - Ảnh 1

Sau tiết lộ của Nam Em, cô đã nhận lại nhiều lời chỉ trích bị cho là người thứ 3. Thời điểm đó, Nam Em liên tục để lộ tâm trạng u uất, tiêu cực và oán trách Trường Giang bỏ rơi mình. Trong một buổi phát trực tiếp trên mạng xã hội, Nam Em còn khẳng định bản thân yêu Trường Giang đến mức có thể chết vì nam danh hài, khẳng định "Mười Khó" rất quan trọng với cô nên cô mới quyết định công khai.

Thái độ 'cực căng' của Nam Em khi bị hỏi được đại gia chu cấp tiền hàng tháng - Ảnh 2

Thời điểm đó, trước sự đeo bám của Nam Em, nam danh hài đã lên tiếng đe dọa, cảnh cáo chân dài Tiền Giang hãy dừng lại và nếu chạm đến Nhã Phương thì sẽ không để yên.

Sau thời gian phải điều trị tâm lý vì chuyện tình với Trường Giang, Nam Em đã có mối quan hệ tình cảm với Lãnh Thanh khi cùng tham gia show truyền hình "Vô lăng tình yêu". Cả hai từng thừa nhận thật lòng bên nhau và chính thức công khai hẹn hò. Thế nhưng chỉ một tháng sau đó đã bị đồn chia tay và không chờ người hâm mộ tìm hiểu thì cặp đôi đã xác nhận đường ai nấy đi vì hết duyên.

Nam Em và Lãnh Thanh. Ảnh internet
Nam Em và Lãnh Thanh. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news