Tin mới

Trịnh Kim Chi ở tuổi 50: Nhan sắc xứng danh á hậu, được ông xã yêu chiều, tặng cơ ngơi 10 tỷ

Thứ năm, 18/08/2022, 14:20 (GMT+7)

Trịnh Kim Chi ở tuổi 50 sở hữu nhan sắc xinh đẹp và có cuộc sống hôn nhân sung túc bên chồng và các con.

Trịnh Kim Chi được biết đến với danh xưng Á hậu tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 1994. Sau khi thành công với cuộc thi nhan sắc, Trịnh Kim Chi dấn thân vào con đường nghệ thuật và trở thành diễn viên nổi bật trên màn ảnh phía Nam.

Gia đình hạnh phúc của Trịnh Kim Chi. Ảnh: Internet
Gia đình hạnh phúc của Trịnh Kim Chi. Ảnh: Internet

Sự nghiệp thành công, ở tuổi 50, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi còn có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Được biết nữ nghệ sĩ cùng gia đình đang sống tại một căn biệt thự rộng lớn tại quận 7. Đây cũng chính là món quà mà ông xã dành tặng cô trong dịp sinh nhật. Trịnh Kim Chi từng chia sẻ về bất ngờ khi nhận được món quà này với dòng tin nhắn đầy tình cảm của ông xã:

"Anh đã kiên nhẫn chờ đến hôm nay - sinh nhật của em. Anh âm thầm bao lâu nay, tặng em món quà vô cùng đặc biệt. Em và hai con cứ toàn quyền thay đổi màu sắc, vật dụng trong nhà nhé. Sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc nhé vợ yêu".

Trịnh Kim Chi và ông xã. Ảnh: Internet
Trịnh Kim Chi và ông xã. Ảnh: Internet

Sau khi nhận được món quà này, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường về cuộc sống bên trong căn biệt thự 10 tỷ đồng được ông xã tặng. Với không gian rộng lớn, căn biệt thự mới này được nữ nghệ sĩ trồng nhiều cây xanh và rau quả, không khí nơi đây thoáng đãng và rất trong lành. 

Trịnh Kim Chi ở tuổi 50: Nhan sắc xứng danh á hậu, được ông xã yêu chiều, tặng cơ ngơi 10 tỷ - Ảnh 1
Không gian sân vườn rộng rãi nhà Trịnh Kim Chi. Ảnh: Internet
Không gian sân vườn rộng rãi nhà Trịnh Kim Chi. Ảnh: Internet

Được biết ông xã của Trịnh Kim Chi là Việt kiều, tên Võ Trấn Phương. Họ có với nhau 2 con gái ngoan ngoãn và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. 

Cùng với hôn nhân viên mãn, Trịnh Kim Chi ở tuổi 50 còn khiến bao người trầm trồ bởi sắc vóc xinh đẹp, cuốn hút chẳng kém cạnh thiếu nữ nào. Vừa qua, nữ diễn viên còn có màn khoe nhan sắc ấn tượng trong bộ đồ bơi một mảnh. Với đường cong quyến rũ, làn da trắng sáng, Trịnh Kim Chi thực sự khiến bao người điêu đứng bởi vẻ đẹp vượt thời gian và tuổi tác của mình.

Trịnh Kim Chi ở tuổi 50: Nhan sắc xứng danh á hậu, được ông xã yêu chiều, tặng cơ ngơi 10 tỷ - Ảnh 2
Trịnh Kim Chi khoe dáng 'bạo' ở tuổi 50. Ảnh: Internet
Trịnh Kim Chi khoe dáng 'bạo' ở tuổi 50. Ảnh: Internet

Trịnh Kim Chi sinh năm 1971, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994 cô vừa đăng quang ngôi Á hậu 2, vừa đạt giải thưởng Ứng xử hay nhất. Thành công với cuộc thi sắc đẹp và dấn thân vào con đường nghệ thuật, Trịnh Kim Chi trở thành một trong những diễn viên sáng giá cả trên màn ảnh rộng và sân khấu kịch nói. Cô cũng là Á hậu đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia được phong tặng danh hiệu NSƯT.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trịnh Kim Chi