Tin mới

Trịnh Kim Chi khoe dáng 'bạo' ở tuổi 51, sắc vóc có chuẩn cựu á hậu một thời?

Thứ năm, 11/08/2022, 18:30 (GMT+7)

Ở tuổi 51, Trịnh Kim Chi vẫn không ngần ngại khoe dáng với màn hiện diện cực 'bạo' trong thiết kế 1 mảnh.

Mới đây, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi khoe nhan sắc xinh tươi, thân hình tươi trẻ ở tuổi 51. Những hình ảnh này, thực sự khiến bao người ngưỡng mộ và trầm trồ.

Theo đó trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đăng tải loạt hình ảnh mới trong bộ đồ 1 mảnh. Chẳng ngần ngại khoe dáng, nữ diễn viên thoải mái phô dáng với đường cong cơ thể và khiến bao người bất ngờ khi cô vẫn giữ được thân hình đẹp đến đến vậy dù đã qua tuổi 50. 

Trịnh Kim Chi khoe dáng 'bạo' ở tuổi 51, sắc vóc có chuẩn cựu á hậu một thời? - Ảnh 1
Trịnh Kim Chi khoe dáng 'bạo' ở tuổi 51. Ảnh: FBNV
Trịnh Kim Chi khoe dáng 'bạo' ở tuổi 51. Ảnh: FBNV

Không chỉ sở hữu đường cong nóng bỏng, vẻ đẹp sắc sảo, làn da trắng mịn khiến Trịnh Kim Chi vô cùng nổi bật giữa vùng biển xanh. Có thể thấy, Trịnh Kim Chi vẫn giữ được tốt phong động nhan sắc, không hổ danh là Á hậu Việt Nam năm nào.

Trịnh Kim Chi khoe dáng 'bạo' ở tuổi 51, sắc vóc có chuẩn cựu á hậu một thời? - Ảnh 2
Trịnh Kim Chi khoe dáng 'bạo' ở tuổi 51, sắc vóc có chuẩn cựu á hậu một thời? - Ảnh 3

Cũng chính vì vẻ đẹp này mà bên dưới phần bình luận, không ít khán giả đã gửi lời ngợi khen, trầm trồ về sắc vóc tựa thiếu nữ của cựu Á hậu Việt Nam năm 1994.

Trịnh Kim Chi được khán giả biết đến với nhiều vai diễn trên màn ảnh phía Nam. Đặc biệt cô còn từng là Á hậu 2 tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 1994. Hiện tại, Trịnh Kim Chi đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng ông xã doanh nhân và hai cô con gái nhỏ.

Trịnh Kim Chi khoe dáng 'bạo' ở tuổi 51, sắc vóc có chuẩn cựu á hậu một thời? - Ảnh 4

Thời gian vừa qua, Trịnh Kim Chi vướng vào ồn ào với đàn anh Thương Tín khi đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ đàn anh trong lúc khó khăn, hoạn nạn. Tuy nhiên hành động của cô lại bị Thương Tín tố cáo có những điều mập mờ.

Trong tình cảnh này, cô đã trao trả toàn bộ số tiền nắm giữ để đóng bảo hiểm cho con gái nam diễn viên và minh bạch mọi khoản tiền, chứng minh cho sự trong sạch của mình. Ở thời điểm xảy ra ồn ào, công chúng cũng dành nhiều sự bênh vực cho Trịnh Kim Chi và lên án hành động của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news