Tin mới

Nathan Lee khẳng định không hãm hại ai khi Cao Thái Sơn ẩn ý 'đừng đạp đổ chén cơm người khác'

Thứ ba, 25/05/2021, 09:40 (GMT+7)

Sau chia sẻ đầy ẩn ý của Cao Thái Sơn, Nathan Lee cũng lên tiếng khẳng định mình không bao giờ dùng chiêu trò để hãm hại ai nếu họ không gây hấn với mình.

Thời gian gần đây, dân tình được phen hít drama giữa Nathan LeeCao Thái Sơn đến "căng phổi". Sau ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh, Nathan Lee và Cao Tháo Sơn lại tiếp tục có những động thái căng thẳng với nhau.

Cụ thể, Nathan Lee tuyên bố đã mua loạt hit làm nên tên tuổi một thời của Cao Thái Sơn do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác như Con Đường Mưa, Pha lê Tím, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa...

Ồn ào giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee dường như vẫn chưa có hồi kết. Ảnh intenet
Ồn ào giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee dường như vẫn chưa có hồi kết. Ảnh intenet

Không những thế, Nathan Lee tiếp tục đăng tải thương thảo để mua độc quyền cả đời 2 ca khúc Khắc Việt sáng tác là "Yêu thương quay về" và "Bình yên nhé". Dường như Nathan Lee đang có những động thái gay gắt muốn "phong sát" đường sống của Cao Thái Sơn trong làng giải trí.

Cách đây ít ngày, trả lời trên một bài phỏng vấn của Ngoisao.net, giọng ca "Con đường mưa" tiết lộ: "Tôi nghĩ, cùng là nghệ sĩ thì nên chia sẻ miếng cơm với nhau, chứ không nên giành giật, đạp đổ chén cơm của người khác. Làm như thế là bất nhân, bất nghĩa. Tôi không làm được điều đó".

Cao Thái Sơn đã ẩn ý: 'Cùng là nghệ sĩ thì nên chia sẻ miếng cơm với nhau, chứ không nên giành giật, đạp đổ chén cơm của người khác'.
Cao Thái Sơn đã ẩn ý: "Cùng là nghệ sĩ thì nên chia sẻ miếng cơm với nhau, chứ không nên giành giật, đạp đổ chén cơm của người khác".

Giữa lúc cuộc chiến vẫn còn diễn ra, Nathan Lee cũng nói trong một bài phỏng vấn rằng: "Tôi không phải là phường hung hăng khiêu chiến rồi khi bại trận thì bù lu bù loa một cách rất kém cỏi và thiếu văn minh. Trong chuyện này, ai đúng ai sai hãy để khán giả phán xét!".

Bên cạnh đó, lý giải về mục đích liên tiếp mua các hit của Cao Thái Sơn khiến nhiều người nghĩ nam ca sĩ đang muốn triệt đường sống của người khác, Nathan Lee khẳng định: "Tôi nhớ Nguyễn Văn Chung có một câu hỏi rất hay là: "Một ca khúc hit có thể nuôi ca sĩ cả chục năm, nhưng nó có thể mang lại những gì cho nhạc sĩ?". Rất ít ỏi, nếu muốn nói cụ thể thì là vài triệu đồng cho một ca khúc đình đám. Vậy thì ở đây, ai đang đạp đổ chén cơm của ai? Hay tôi chỉ góp một phần nhỏ đem lại sự công bằng cần có cho những người nhạc sĩ - người sáng tác cần được hưởng nhiều lợi ích nhất từ đứa con tinh thần của họ? Bản thân nhạc sĩ, họ có toàn quyền quyết định việc bán bài hát cho ai, chứ không phải là người mua bài hát với giá rẻ mạt, kiếm bộn tiền từ tâm huyết cũng như trí sáng tạo của người khác rồi tự vỗ ngực: "Bông hoa này là của tao!"

Nathan Lee cũng lên tiếng giữa ồn ào. Ảnh FBNV
Nathan Lee cũng lên tiếng giữa ồn ào. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng tiết lộ thêm về tính cách của mình. Theo đó, anh khẳng định mình ai quan tâm theo dõi anh sẽ đều biết con người thật của anh luôn sống rất thật với cảm xúc của mình, yêu ghét như thế nào cũng dễ dàng biết. "Tôi là người mà chẳng cần phải đoán, người ta cũng có thể dễ dàng biết tôi yêu hay ghét họ, cũng chẳng cần sợ tôi có âm mưu hay chiêu trò gì để hãm hại ai. Tôi không rảnh! Nhưng khi lựa chọn làm kẻ thù của tôi, vui lòng chuẩn bị sẵn tinh thần sẽ bị phản đòn lại theo cách thẳng thắn nhất, mạnh mẽ và quyết liệt nhất.", Nathan Lee nói thêm.

Hơn nữa, giọng ca "Không quan tâm" thẳng thắn tiết lộ: ""Đã bao giờ tôi tự kiếm chuyện với người khác, nếu người ta chưa từng cố tình gây hấn, tấn công tôi?".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news