Tin mới

Lộ diện 'phiên bản gốc' của bé Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà đích thị thoát kiếp 'đẻ thuê' của hội mẹ bỉm Vbiz

Thứ tư, 28/04/2021, 14:54 (GMT+7)

Đăng tải hình ảnh từ thuở sơ sinh từ 37 năm trước, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng với vẻ đáng yêu, dễ thương, đúng chuẩn bản gốc của hai bé Lisa và Leon.

Từ sau khi hạ sinh cặp long phụng, Hồ Ngọc HàKim Lý thoải mái đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh đời thường vô cùng đáng yêu của 2 bé Lisa và Leon. Nhiều khoảnh khắc của 2 bé khiến người hâm mộ vô cùng thích thú bởi hàng loạt biểu cảm hài hước, gương mặt bụ bẫm và ngày một cứng cáp theo thời gian.

Lộ diện 'phiên bản gốc' của bé Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà đích thị thoát kiếp 'đẻ thuê' của hội mẹ bỉm Vbiz - Ảnh 1

Mới đây, Hồ Ngọc Hà còn hé lộ "phiên bản gốc" của bé Lisa và Leon khi đăng tải hình ảnh thuở sơ sinh của chính bản thân mình. Cùng với hình ảnh này, nữ ca sĩ còn vui vẻ hỏi người hâm mộ: "Theo mọi người, ai giống mẹ Hà ạ?".

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà từ tấm bé đã sở hữu gương mặt hết sức đáng yêu, thân hình bầu bĩnh. Không hổ danh là "bản gốc của cặp long phụng". Khi có bức ảnh bé Leon y hệt mẹ hồi bé, còn có những bức ảnh ở góc chụp khác lại cho thấy điểm giống đặc mẹ của bé Lisa.

Bé Lisa ở thời điểm hiện tại rất giống Hồ Ngọc Hà khi 6 tháng tuổi. Ảnh: FBNV
Bé Lisa ở thời điểm hiện tại rất giống Hồ Ngọc Hà khi 6 tháng tuổi. Ảnh: FBNV
Ở một góc chụp hình khác, bé Leon lại giống Hồ Ngọc Hà hơn cả. Ảnh: FBNV
Ở một góc chụp hình khác, bé Leon lại giống Hồ Ngọc Hà hơn cả. Ảnh: FBNV
Hai bé Leon và Lisa thừa hưởng được những nét đẹp nhất của cả bố lẫn mẹ. Ảnh: FBNV
Hai bé Leon và Lisa thừa hưởng được những nét đẹp nhất của cả bố lẫn mẹ. Ảnh: FBNV

Không giống như nhiều mẹ bỉm khác của Vbiz khi gia nhập hội "đẻ thuê" với nhiều đường nét giống bố, Hồ Ngọc Hà đích thị không "nằm vùng" hội "đẻ thuê" khi hai thiên thần nhỏ sở hữu gương mặt pha trộn đồng đều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. 

Bên cạnh lời khen ngợi bà xã Kim Lý đẻ khéo, nhiều người cũng hết lời ngợi khen vẻ đáng yêu của Hồ Ngọc Hà khi còn nhỏ. Thậm chí, nhiều người còn vui đùa với nữ ca sĩ rằng cô toát lên dáng vẻ của "nữ hoàng giải trí" ngay từ khi mới sinh. 

Lộ diện 'phiên bản gốc' của bé Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà đích thị thoát kiếp 'đẻ thuê' của hội mẹ bỉm Vbiz - Ảnh 2

Sau khi sinh, Hồ Ngọc Hà khiến không ít người trầm trồ về nhan sắc ngày một thăng hạng và vóc dáng như thiếu nữ đôi mươi. Mặc dù cũng có lần vướng nghi vấn về thân hình "xập xệ", thế nhưng nữ ca sĩ đã nhanh chóng đáp trả lại tin đồn với loạt hình ảnh mướt mắt, chứng minh cho sắc vóc khó ai sánh bằng của bà mẹ 3 con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news