Tin mới

Nathan Lee 'gọi tên' Hương Giang, Chi Pu: Tưởng như Hương Tràm nhưng không ngờ lại được đối xử khác biệt

Thứ sáu, 30/04/2021, 09:37 (GMT+7)

Sau loạt 'bóc phốt' Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn Hương Tràm, Hương Giang, Chi Pu là cái tên tiếp tục được Nathan Lee nhắc đến thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ồn ào giữa Nathan Lee và một loạt các nghệ sĩ Việt dường như vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Từ vụ ồn ào với Ngọc Trinh, Nathan Lee chẳng ngần ngại gọi đến một loạt các nghệ sĩ khác như Cao Thái Sơn, Xuân Lan...Mới đây nhất là ồn ào với Hương Tràm. Trong khi Hương Tràm đang tạm thời rời xa showbiz Việt vẫ n nằm trong danh sách bị Nathan Lee "bóc phốt" .Dù vậy, những thông tin mà Nathan Lee đưa ra đều chỉ là thông tin từ một phía và nam ca sĩ cũng không tung ra được bằng chứng rõ ràng.

Nathan Lee 'gây hấn' với cả Cao Thái Sơn và Ngọc Trinh. Ảnh internet
Nathan Lee 'gây hấn' với cả Cao Thái Sơn và Ngọc Trinh. Ảnh internet
Hương Tràm cũng bị lôi vào cuộc chiến. Ảnh internet
Hương Tràm cũng bị lôi vào cuộc chiến. Ảnh internet

Sau Hương Tràm, tối 29/4, nam ca sĩ tiếp tục  hẹn giờ livestream và tuyên bố "bóc bé Chi Pu".  Tưởng sẽ có gì  thật kinh khủng nhưng không ngờ Nathan Lee chỉ khẳng định: "Chi Pu là ngôi sao giải trí, xinh là được rồi!".

Đặc biệt nhắc đến chuyện Chi Pu thường xuyên bị chê bai giọng hát, Nathan Lê khẳng định một ca sĩ mắc lỗi khi trên sân khấu là điều bình thường.

"Tôi nghĩ mọi người không nên 'focus' vào lỗi của bạn ấy quá. Ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam, kể cả những người tự xưng là 'thế này thế kia' vẫn 'oét' như thường. Hát live mắc lỗi là bình thường, thêm điều kiện dàn âm thanh ở Việt Nam cũng không hẳn là tốt nữa", Nathan Lee chia sẻ trên livestream.

Không chỉ có Chi Pu mà Hương Giang cũng được Nathan Lee nhắc đến. Cụ thể, anh chia sẻ mình và Hương Giang đã quen biết nhau từ thời người đẹp còn chưa nổi tiếng.  Nhưng đến nay, hoa hậu chuyển giới 2018 đã thành ngôi sao nổi tiếng và anh cũng bận công việc nên cả hai không còn gặp nhau nhiều. Tuy nhiên, người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ lại nhận xét: "Tôi nghĩ Hương Giang là người rất tử tế".

Nathan Lee nhắc đến Hương Giang gây chú ý.
Nathan Lee nhắc đến Hương Giang gây chú ý.

Đây là 2 người mà Nathan Lee dành những lời nói nhẹ nhàng và không hề "bóc phốt" đời tư trong thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news