Tin mới

Nấu mâm cơm 4 người ăn chỉ với 10 nghìn đồng, cô gái gây tranh cãi gay gắt

Thứ năm, 21/07/2022, 11:17 (GMT+7)

Một cô gái bất ngờ gây xôn xao khi tuyên bố làm một mâm cơm cho 4 người ăn chỉ với kinh phí 10 nghìn đồng.

Những ngày qua Cộng đồng mạng xôn xao trước màn hẹn hò của anh chàng đưa ra tiêu chí bạn gái phải nấu được mâm cơm 20 nghìn. Tưởng rằng đây đã làm mâm cơm rẻ nhất thì mới đây, một cô gái lại khiến dân tình tranh cãi nảy lửa khi tuyên bố nấu mâm cơm 4 người ăn chỉ tốn vỏn vẹn 10 nghìn đồng.

Nấu mâm cơm 4 người ăn chỉ với 10 nghìn đồng, cô gái gây tranh cãi gay gắt
Nấu mâm cơm 4 người ăn chỉ với 10 nghìn đồng, cô gái gây tranh cãi gay gắt

Cụ thể trong đoạn video, cô gái này cho biết sẽ hướng dân mọi người đi chợ chỉ với 10 nghìn đồng. Với số tiền ít ỏi này, cô dành ra 5 nghìn để mua thị lợn còn lại sẽ mua bắp cải về luộc. Số thịt lợn cô sẽ cắt nhỏ ra thành từng miếng mỏng và đưa lên xào rồi kho mặn.

Như vậy dù chi phí rất nhỏ nhưng vẫn chuẩn bị được một bữa cơm đầy đủ rau, thịt cùng bát nước chấm. Cô gái còn khẳng định bữa cơm này đủ cho 4 người ăn. Ngay lập tức đoạn video ngắn đã trở thành chủ đề được dân tình xôn xao bàn tán. 

Nấu mâm cơm 4 người ăn chỉ với 10 nghìn đồng, cô gái gây tranh cãi gay gắt - Ảnh 1

Một số người nghi ngờ độ tin cậy của những lời cô gái chia sẻ, khi thời buổi này khó có thể mua được miếng thịt với giá 5 nghìn. Một số ý kiến còn bóc phốt cô gái phóng đại, nhìn miếng thịt ít nhất cũng phải từ 10 đến 15 nghìn chứ không thể có giá 5 nghìn được.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến ủng hộ, tin rằng việc nấu được mâm cơm 10 nghìn như vậy là hợp lý. Hiện bài viết vẫn đang gây tranh cãi rất lớn trong cộng đồng mạng.

Cận cảnh mâm cơm 10k (Ảnh chụp màn hình)
Cận cảnh mâm cơm 10k (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, liên quan đến câu chuyện nấu mâm cơm với giá 20 nghìn đồng, một chàng trai từng ngỏ ý tìm vợ phát huy được giá trị đồng tiền. Anh nói: "Anh kỵ nhất là cái từ gia trưởng. Gia trưởng nó không giúp ích gì cho gia đình hết, mà nó còn đè nặng lên mọi người. Nếu anh không phải là người có đầu óc tốt, anh sẵn sàng để người phụ nữ làm chủ gia đình, đồng nghĩa với việc anh chỉ là người lắng nghe thôi". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news