Tin mới

2 Miss Grand tuyên bố yêu nhau giữa lùm xùm của Mr Nawat

Chủ nhật, 30/10/2022, 18:23 (GMT+7)

Giữa thời điểm drama hậu chung kết MGI 2022, 2 Miss Grand của cuộc thi ông Nawat tổ chức lại tuyên bố yêu nhau. 

Mới đây 2 người đẹp Varela và Fabiola Valentin từng cùng nhau lọt top 10 hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 đã tuyên bố chính thức trở thành một đôi. Họ công khai yêu đồng giới và chính cuộc thi của ông Nawat là nơi se duyên cho đôi trẻ sở hữu nhan sắc xuất chúng này.

Ngã ngửa 2 Miss Grand tuyên bố yêu nhau giữa lùm xùm của Mr Nawat
Ngã ngửa 2 Miss Grand tuyên bố yêu nhau giữa lùm xùm của Mr Nawat

Được biết Mariana Varela năm nay 26 tuổi, là nhà hoạt động xã hội đấu tranh vì quyền bình đẳng giới. Cô cao 1,80m và đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành báo chí. Cô từng đại diện Argentina tham dự cuộc thi Miss Universe 2019.

Còn Fabiola Valentin năm nay 24 tuổi, cao 1,78m và cô cũng từng là sinh viên chuyên ngành báo chí, đồng thời là một người mẫu nổi tiếng tại Puerto Rico. Fabiola giành danh hiệu á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Puerto Rico 2019.

Bài viết công khai là đoạn video ngắn tổng hợp lại hình ảnh hành trình cả hai bên nhau và cả thời khắc 2 người đẹp trao nhẫn đính hôn khiến người xem không khỏi xúc động. Giữa drama của ông Nawat thì chút "cầu vồng" từ câu chuyện tình yêu của cặp đôi mỹ nhân này cũng khiến Cộng đồng mạng xoa dịu phần nào.

2 người đẹp chính thức công khai mối quan hệ
2 người đẹp chính thức công khai mối quan hệ

Được biết những ngày qua ông Nawat và cuộc thi MGI chiếm sóng báo chí và mạng xã hội. Hậu cuộc thi, những lùm xùm xoay quanh kết quả cũng như phát ngôn mất kiểm soát của ông Nawat về Thiên Ân khiến cộng đồng mạng Việt Nam dậy sóng. Đỉnh điểm là việc chủ tịch một cuộc thi nhan sắc lại đi miệt thị ngoại hình của chính thí sinh. 

Những màn livestream trả treo qua lại, thách thức và "chọc tức" dân mạng của ông Nawat khiến sự việc càng thêm căng thẳng. Hiện tại những lùm xùm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.​

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MGI 2022 Thiên Ân Nawat