Tin mới

Vén màn sự thật về Lee Min Ho đằng sau lời tố cáo nam tài tử chuyên đi 'phục vụ' nữ đại gia U30

Thứ ba, 08/03/2022, 15:02 (GMT+7)

MXH lan truyền tin tức Lee Min Ho cùng lúc 'cặp kè' với 4 nữ đại gia để thu về số tiền hàng trăm tỷ đồng khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Mới đây, MXH xứ Trung và Hàn không khỏi xôn xao về đoạn video "vạch trần" con người thật khó tưởng tượng nổi của Lee Min Ho.

Theo đó, một Youtuber có tên Đế Sư đã chia sẻ về 1 sao nam xứ Hàn thực hiện "quy tắc ngầm" và nhắc tới tên Lee Min Ho. Người này cho biết, trong quá khứ nam thần xứ Hàn thường xuyên có chuyến đi tới Trung Quốc, tuy nhiên mục đích của chuyến đi này không phải phục vụ cho sự nghiệp diễn xuất, giải trí mà là để phục vụ, hầu rượu và ngủ với các "phú bà" - những người phụ nữ giàu có.

Lee Min Ho bị một youtuber Hàn Quốc tố đi phục vụ các phú bà. Ảnh: Internet
Lee Min Ho bị một youtuber Hàn Quốc tố đi phục vụ các phú bà. Ảnh: Internet

Không những vậy, youtuber Đế sư còn tiết lộ thêm Lee Min Ho ngủ với 4 người phụ nữ giàu có ở độ tuổi trên dưới 30. Với lần đi "phục vụ" này, nam chính Vườn sao băng sẽ nhận được 20 triệu tệ ( khoảng 72 tỷ đồng). Nếu như mọi chuyện thuận lợi, tài tử xứ Hàn mang về 100 triệu tệ ( khoảng 360 tỷ đồng).

Chưa hết, youtuber này còn lôi lại hình ảnh "phát tướng" của Lee Min Ho một thời và cho biết nam diễn viên từng có thời điểm hormone bị rối loạn, ngoại hình ảnh hưởng đến sự nghiệp và do vậy phải đi "phục vụ" các phú bà.

Vén màn sự thật về Lee Min Ho đằng sau lời tố cáo nam tài tử chuyên đi 'phục vụ' nữ đại gia U30 - Ảnh 1

Trước tin đồn lan truyền trên MXH về Lee Min Ho, cộng đồng fan của nam diễn viên không khỏi bức xúc. Để lật đổ toàn bộ lời tố cáo vô căn cứ này, fan của Lee Min Ho khẳng định, sau khi hot vào năm 2013, lịch trình công việc của anh luôn dày đặc, thậm chí cả năm 2014 anh chỉ có duy nhất 3 ngày nghỉ.

Đối diện với làn sóng tấn công mạnh mẽ của fan Lee Min Ho, tối ngày 7/3 vừa qua, blogger Đế Sư đã đăng bài gửi lời xin lỗi công khai tới Lee Min Ho và ekip, đồng thời bộc bạch mình chưa từng nói bất cứ tin đồn về nam diễn viên. Clip lan truyền trên mạng đã được quay cách đây 3 - 4 năm, nội dung không hề liên quan đến Lee Min Ho.

Vén màn sự thật về Lee Min Ho đằng sau lời tố cáo nam tài tử chuyên đi 'phục vụ' nữ đại gia U30 - Ảnh 2

Mặc dù không đề cập đến Lee Min Ho nhưng những lời của anh gián tiếp ảnh hưởng đến sự nghiệp của nam diễn viên Hàn. Điều này khiến blogger vẫn quyết định viết bài đăng xin lỗi, đồng thời chuẩn bị nhờ pháp luật vào cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news