Tin mới

Sau scandal, Ngân 98 thừa nhận không muốn con cái đi vào vết xe đổ của mình

Thứ năm, 19/12/2019, 16:06 (GMT+7)

Sau những ồn ào đã qua, Ngân 98 thẳng thắn tiết lộ không muốn con cái sau này đi vào vết xe đổ của mình.

Mới đây, Ngân 98 vướng vào ồn ào bị lộ clip nóng. Trong clip, nữ chính uốn éo, tạo dáng vô cùng phản cảm khi trên người không mảnh vải che thân. Trước đó, vào tháng 9 vừa qua, Hot girl gốc Bình Định từng chia sẻ với báo chí việc bản thân từng bị cướp điện thoại, bên trong có chứa nhiều ảnh nude và clip riêng tư.

Ngân 98 bị lộ clip nóng

Trong vụ ồn ào phát tán clip nóng, rất nhiều người đã chỉ trích cô nàng rằng muốn dùng chiêu trò để nổi tiếng, tự dùng bản thân để tạo độ hot cho mình. Ngân 98 cũng thừa nhận sự cố lần này là một sai lầm của mình và cô sẽ đối mặt với nó:

“Đây là một sai lầm của Ngân, Ngân sẽ đối mặt với nó. Ban đầu Ngân nghĩ mình sẽ nhắn nhủ, nhưng giờ thì không vì không muốn dậy đời ai cả. Những gì muốn nói Ngân đã nói từ sớm rồi. Những ai muốn hiểu chắc chắn sẽ hiểu được”, hotgirl chia sẻ.

Ngân 98 không muốn con cái đi vào vết xe đổ của mình

Bên cạnh đó, Ngân 98 cũng lên tiếng giải thích, cô cho rằng đây chỉ là sở thích cá nhân và không ảnh hưởng đến ai. Tuy nhiên, hotgirl cũng thẳng thắn chia sẻ mình sẽ không muốn con cái đi theo vết xe đổ của bản thân.

"Bây giờ chuyện đã xảy ra rồi. Tuỳ trường hợp nữa. Nếu trước đó nó chịu kể cho mình thì mình sẽ cố tìm ra hướng giải quyết. Nó còn nhỏ quá thì mình phải giúp nó chứ. Còn chuyện xảy ra như thế này rồi thì chịu thôi, chỉ biết khuyên bảo nó. Phải khuyên bởi vì ở cái tuổi đó có thể chưa suy nghĩ được những điều đúng đắn. Vậy thôi!" Ngân 98 chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngân 98