Tin mới

Ngân 98 chạm đỉnh cao của sự phản cảm bằng trang phục hở hang như không mặc

Thứ sáu, 02/10/2020, 16:30 (GMT+7)

Dù nhận nhiều chỉ trích về trang phục đầy phản cảm, Ngân 98 vẫn khiến người hâm mộ phẫn nộ vì tiếp tục đăng hình ảnh hở hang, táo bạo.

Nổi tiếng là "nữ hoàng thị phi" khi đánh bóng tên tuổi của mình bằng những hình ảnh khoe thân phản cảm, Ngân 98 mới đây tiếp tục "ngựa quen đường cũ" khi đăng tải loạt hình ảnh gây nhiều tranh cãi.

Mới đây, Ngân 98 tiếp tục khiến dân tình 'nóng mắt' khi khoe thân với trang phục hở hang đầy táo bạo. Bộ trang phục này, bạn gái của Lương Bằng Quang không như không mặc quần áo, hở hầu hết da thịt.

Hình ảnh đầy táo bạo mới nhất của Ngân 98. Ảnh internet

Đặc biệt tư thế tạo dáng gợi cảm phô diễn vòng 3 trước ống kính khiến ai xem cũng phải "xịt máu mũi". Có thể nói, hình ảnh lần này của Ngân 98 chạm đến đỉnh của sự phản cảm.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngân 98 có những hành động gây tranh cãi như vậy. Không ít lần bạn gái của Lương Bằng Quang đã nhận"rổ gạch đá" vì ăn mặc phản cảm. Dù liên tục bị chỉ trích nhưng Ngân 98 vẫn bỏ mặc những lời nói và tiếp tục theo đuổi phong cách "thiếu vải" của mình.

Nhiều lần ăn mặc hở hang của Ngân 98 nhận "rổ gạch đá".

Cũng chính vì lối sống phóng khoáng, cởi mở, Ngân 98 đã không ít lần khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ không chỉ trang phục hở hang mà còn có những phát ngôn phản cảm. Không chỉ thế, Ngân 98 cũng từng nhận án phạt cấm diễn nhưng vẫn không chịu sửa. Điều đáng nói hơn chính là mặc cho bạn gái có những trang phục hở hang quá mức, Lương Bằng Quang vẫn nhiều lần lên tiếng bênh vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news