Tin mới

Nhật Kim Anh chia sẻ đầy ẩn ý giữa lúc căng thẳng với chồng cũ

Thứ sáu, 02/10/2020, 14:56 (GMT+7)

Động thái mới đây của Nhật Kim Anh sau khi chồng cũ có hành động phũ phàng trong ngày sinh nhật con trai thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Có thể nói, giữa căng thăng giành con với chồng cũ, Nhật Kim Anh liên tục gặp những vận đen khiến cô mệt mỏi, buồn bã. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Tô điểm đi cho đời thêm tươi mới. Buồn làm gì giữa cõi đời mênh mông".

Hình ảnh tự nhủ lấy lại đầy năng lượng sau nhiều ồn ào của Nhật Kim Anh.

Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh liên tiếp gặp những khó khăn, hết việc chồng cũ đối xử tuyệt tình sau khi ly hôn đến việc bị tai nạn, chấn thương ở chân khiến cô nàng mệt mỏi. Thế nhưng sau tất cả, Nhật Kim Anh vẫn vui vẻ, tiếp tục làm việc và hoàn thành những dự án của mình.

Động thái mới đây của Nhật Kim Anh sau khi chồng cũ có hành động tuyệt tình trong ngày sinh nhật con. Cụ thể, khi Nhật Kim Anh đã đăng hình ảnh gặp con trai trong ngày sinh nhật có dán ảnh của hai mẹ con ở gần bánh sinh nhật nhưng đến lúc Bửu Lộc đăng lại không hề có bức ảnh này. Dường như chồng cũ của Nhật Kim Anh đã gỡ hình của vợ cũ xuống và thay thế bằng ảnh các thành viên trong gia đình.

Nhật Kim Anh đăng tải có hình ảnh của hai mẹ con.

Khi chồng cũ đăng ảnh lại không có.

Hành động phũ phàng của chồng cũ Nhật Kim Anh giữa căng thẳng ra tòa giành con khiến dân tình bất ngờ. Sau khi ly hôn, không hiểu lý do gì khiến gia đình hạnh phúc từng khiến nhiều người ghen tỵ lại đưa nhau đến bước đường như thế này.

Nhật Kim Anh và Bửu Lộc từng là cặp đôi khiến nhiều người ghen tỵ.

Từng là gia đình hạnh phúc, bất ngờ xảy ra tan vỡ khiến cả hai phải đưa nhau ra tòa để tranh giành nuôi con đến căng thẳng bóc phốt nhau trên mạng xã hội. Đến nay cuộc tranh giành con vẫn đang diễn ra khá căng thẳng. Trong khi Nhật Kim Anh liên tục khóc lóc tố chồng cũ không cho gặp con trai rồi làm mọi cách để không cho gặp con. Còn phía Bửu Lộc thì khẳng định không có chuyện đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news