Tin mới

Ngọc Trinh lố quá đà, nhẫn tâm với chính người đang nắm giữ toàn bộ bí mật chấn động của mình

Thứ ba, 01/12/2020, 16:54 (GMT+7)

Ngân 98 lắm trò cũng phải chào thua trước cách hành xử của Ngọc Trinh dành cho người đang nắm giữ bí mật đời tư của mình.

Nói về độ làm lố trong showbiz thì Ngân 98 là nhân vật được cư dân mạng nhắc đến nhiều hơn cả. Tuy nhiên, còn một người mà ai cũng biết đến chính là Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh khiến người kề cận bên mình hoang mang vì quá lố. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng phẫn nộ khi có hành động quá đà, ra tay "cực ác" với chình người luôn kề vai sát cánh, người nắm giữ những bí mật của mình đó là trợ lý Thúy Kiều.

Theo đó, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp cùng người trợ lý đi ăn với bố. Để diễn trò câu view, Ngọc Trinh đã đem người kề cận bên mình ra làm trò đùa, hất đồ ăn lên mặt nữ trợ lý trong sự ngỡ ngàng của khổ chủ.

Chân dài sinh năm 1989 cũng nổi tiếng chiều người chị thân thiết này. Ảnh internet

Hành động quá đà của Ngọc Trinh đã khiến cư dân mạng bức xúc và cho rằng nữ hoàng nội y đang xúc phạm đến chính người chị em thân thiết này: "Thiếu gì trò để đùa sao phải dùng cách vô duyên đến vậy; Mình không thích cách câu view này của Ngọc Trinh; Khổ thân chị Kiều quá, chắc suốt nhiều năm qua chịu đựng sự khùng của Ngọc Trinh rồi".

Thậm chí là tặng những món quà đắt tiền. Ảnh internet

Được biết, Ngọc Trinh và người phụ nữ này thân thiết với nhau từ rất lâu. Mọi bí mật đời tư của chân dài miền Tây đều nằm trong bàn tay của cô trợ lý giỏi chịu đựng này.

>> Xem thêm: 'Em gái' Hoài Linh suýt hỏng mắt vì khóc quá nhiều do bị chồng đối xử tệ bạc suốt nhiều năm

Mặc dù có hành động khiếm nhã với người chị thân thiết nhưng Ngọc Trinh cũng nổi tiếng là người chịu chơi trong việc chiều cô trợ lý này. Chân dài sinh năm 1989 không ngại bỏ ra khoản tiền lớn mua những món đồ hàng hiệu cho người chị em thân thiết này và đi đâu cũng có nhau.

Vốn là người nổi tiếng vô tư, những việc làm của Ngọc Trinh dường như không khiến người chị thân thiết này phiền lòng. Hiểu nhau và tôn trọng là điều đã giúp cả hai làm việc với nhau suốt nhiều năm qua mà chưa xảy ra mâu thuẫn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news