Tin mới

Ngọc Sơn lộ ảnh thân mật với mỹ nhân kém 26 tuổi: Gia thế mới bất ngờ

Thứ ba, 01/12/2020, 14:17 (GMT+7)

Gia thế không phải dạng vừa của cô gái 9x kém 26 tuổi lộ ảnh thân mật với ca nhạc sĩ Ngọc Sơn khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Cách đây không lâu, ca sĩ Ngọc Sơn bất ngờ úp mở chuyện lập gia đình rồi còn tung hẳn ảnh cưới. Cô dâu trong bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngọc Sơn thân mật bên nữ ca sĩ kém 26 tuổi. Ảnh internet

Tuy nhiên, tất cả chỉ là một cú lừa, người được cho là bạn gái của ca sĩ Ngọc Sơn chẳng qua chỉ là học trò của nam nhạc sĩ - Trương Lynh. Tuy nhiên sau đó, dân tình cũng xôn xao khi giọng ca "Tình cha" lộ nhiều khoảnh khắc thân thiết với nữ ca sĩ 9x này.

Dù còn khá trẻ tuổi và mới dấn thân vào con đường nghệ thuật nhưng mỹ nhân 9x này đã có một bệ phóng vô cùng vững chắc. Theo đó, mỹ nhân bị đồn hẹn hò với Ngọc Sơn có bố nuôi là nhạc sĩ Hoài Phúc, là người có tiếng trong showbiz đứng sau hậu thuẫn. Bố nuôi của cô còn là giám đốc của nhiều chương trình, cuộc thi âm nhạc nổi tiếng trên truyền hình.

>> Xem thêm: Không còn rong chơi như Ngân 98, Ngọc Trinh đã muốn làm mẹ, xuất hiện 2 nhóc tì thuộc diện tình nghi

Mỹ nhân sinh năm 1994 cũng là nhân vật chính trong bức ảnh cưới của Ngọc Sơn trước đây. Ảnh internet

Có thể thấy, với một ca sĩ trẻ mới vào nghề, nhận được sự hậu thuẫn phía sau là những nhân vật nổi đình nổi đám thì đó là một điều vô cùng may mắn với Trương Lynh.

Nhan sắc nóng bỏng của nữ ca sĩ sinh 9x. Ảnh internet

Tuy nhiên, không vì điều này mà nữ ca sĩ ỷ lại mà đó cũng chính là áp lực đối với cô. Mang tiếng là người nhà của một nhạc sĩ đình đám, máu mặt trong showbiz nên mỹ nhân bị đồn hẹn hò với Ngọc Sơn cho biết cô luôn tự ý thức phải nỗ lực gấp năm gấp 10 để không bị nói là dựa hơi gia đình.

>> Xem thêm: Phi Nhung tình tứ bên 'người tình' công khai 'đứa con tinh thần' sau bao ngày ấp ủ

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào, "người tình tin đồn" của danh ca Ngọc Sơn được kỳ vọng sẽ là một nhân tố mới trong làng giải trí Việt. Không chỉ hoạt động âm nhạc, nữ ca sĩ sinh năm 1994 còn từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và nhận được đánh giá cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news