Tin mới

Không còn rong chơi như Ngân 98, Ngọc Trinh đã muốn làm mẹ, xuất hiện 2 nhóc tì thuộc diện tình nghi

Thứ ba, 01/12/2020, 06:12 (GMT+7)

Chán rong chơi, mải mê diễn trò như Ngân 98 với Lương Bằng Quang, Ngọc Trinh chứng minh mình là người trưởng thành, chín chắn với mong muốn thiêng liêng, còn làm mẹ của 2 nhóc tì đáng yêu khiến tình già cũng phải ngỡ ngàng.

Trong cuộc đua "khoe thân" một cách táo bạo thì Ngọc Trinh và Ngân 98 vẫn là hai nhân tố chủ đạo và cạnh tranh "khốc liệt". Tuy nhiên, khi đang ở thế trên của Ngân 98 thì Ngọc Trinh bất ngờ muốn dừng lại chỉ vì mong ước thiêng liêng được làm mẹ.

Sau khi chia tay tình già tỷ phú, Ngọc Trinh bỗng chán rong chơi như bạn gái Lương Bằng Quang mà muốn tìm đến sự bình yên, ổn định, một cuộc sống đúng chất gia đình với những đứa con đáng yêu, kháu khỉnh.

Người con gái Ngọc Trinh hết mực cưng chiều, sẵn sàng bỏ cả công việc, tiền tỷ để phục vụ. Ảnh internet

Nói về chuyện làm mẹ, mặc dù chưa sinh con nhưng Ngọc Trinh đã tự nhận mình là bà mẹ 2 con, là mẹ của hai nhóc tì vô cùng khôi ngô, lém lỉnh. Ngay lập tức danh tính của 2 người con của Ngọc Trinh được cư dân mạng săn lùng và tìm hiểu sự thật.

Người con trai khiến Ngọc Trinh chỉ muốn đẻ luôn. Ảnh internet

Người con đầu tiên Ngọc Trinh nhận làm con chính là cậu bé từng giúp chân dài miền Tây trong một số dự án. Trước sự kháu khỉnh đáng yêu của cậu bé, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp đã không thể không nhận bé làm con trai của mình. Người con thứ 2 của Ngọc Trinh chính là một bé gái vô siêu ngọt ngào. Cô bé đã được hơn 1 tuổi và là con của chị gái "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh từng ao ước có một gia đình hạnh phúc bên Hoàng Kiều cùng những đứa con. Ảnh internet

Hai người con mà Ngọc Trinh nhận làm mẹ đều khiến dân tình "đốn tim" vì quá dễ thương và thậm chí, có cư dân mạng còn nhận xét hai bé đều có nét khá giống với "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp.

>> Xem thêm: Lý Nhã Kỳ vẫn 'khắc cốt ghi tâm' về mối tình bên thiếu gia quyền thế?

Trước đây, tình cũ Tỷ phú Hoàng Kiều từng khao khát được làm mẹ của hai nhóc tì, có đủ nếp đủ tẻ. Và trước khi biến giấc mơ của chính mình thành sự thật, Ngọc Trinh đã tập dược với con nuôi. Theo tiết lộ của nữ hoàng nội y thì không lâu nữa cô cũng sẽ tạm gác mọi chuyện, mọi công việc lại để hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Ngọc Trinh đã trở nên chín chắn hơn sau mối tình với tình già U70. Ảnh internet

Dường như sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã trở thành một cô gái trưởng thành. Chẳng còn muốn rong ruổi diễn trò khoe thân táo bạo như Ngân 98, chân dài miền Tây đã muốn trở thành người phụ nữ của gia đình. Và ai sẽ là bố của các con Ngọc Trinh thì vẫn còn là một ẩn số vì chân dài quyết định giấu kín mọi chuyện tình cảm riêng tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news