Tin mới

Ngân 98 ngó lơ đại gia mời chào giá cao, khoe ảnh thể hiện khí chất doanh nhân

Thứ năm, 27/08/2020, 15:30 (GMT+7)

Mới đây, Ngân 98 khoe bức ảnh làm việc trên xe tiền tỷ, thể hiện khí chất doanh nhân khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân, Ngân 98 liên tục khoe những hình ảnh chăm chỉ làm việc trên siêu xe tiền tỷ. Những bức ảnh đậm khí chất doanh nhân của bạn gái của Lương Bằng Quang khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Ngân 98 khoe ảnh làm việc chăm chỉ trên xe tiền tỷ

Tuy nhiên, cư dân mạng cũng nhanh chóng nhận ra những hình ảnh của Ngân 98 có phần giống với Ngọc Trinh. Trước đó, ‘nữ hoàng nội y’ cũng nhiều lần khoe khoảnh khắc chăm chú làm việc trên siêu xe cùng với Doanh thu lên đến 4 tỷ/ngày khiến ai cũng trầm trồ.

Thời gian vừa qua, bên cạnh công việc DJ, Ngân 98 còn chuyển hướng sang kinh doanh online. Chân dài gốc Bình Định tự hào khoe mình làm việc, kiếm tiền chân chính, đàng hoàng chứ không muốn chấp nhận đánh đổi bản thân.

Trước đó, Ngân 98 gây xôn xao mạng xã hội khi công khai tin nhắn của người đàn ông mời cô đi du lịch "riêng" với một vị đại gia. Theo dòng tin nhắn chia sẻ, người này mới Ngân 98 đi chơi 3 ngày du lịch trong nước ở đâu tùy cô chọn. Ngân 98 được tự ra giá và nhắn tin số tài khoản để chuyển tiền. Tuy nhiên, cô kiên quyết từ chối vì không muốn bán rẻ bản thân.

Mới đây, Ngân 98 vướng vào thị phi khi diện đồ phản cảm múa lắc tại một quán bar ở Hà Nội. Sau vụ việc, cô bị đình chỉ biểu diễn tại Hà Nội trong vòng 4 tháng và quán bar cũng bị phạt 40 triệu do vi phạm về lĩnh vực biểu diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news