Tin mới

Bị antifan móc mỉa ''có tiền đi thẩm mỹ là đẹp', Ngân 98 đáp trả cực gắt

Thứ sáu, 17/12/2021, 19:26 (GMT+7)

Ngân 98 luôn công khai sửa “nhiều chỗ” trên khuôn mặt và không ngại cãi tay đôi với antifan vì bị mắng.

Dù không hẳn tham gia hoạt động showbiz nhưng Ngân 98 lại luôn là cái tên thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Bạn gái Lương Bằng Quang có một lượng antifan hùng hậu, cô cũng không ngại “vỗ mặt” tay đôi với họ.

Ngân 98 rất tự hào về sự chỉnh sửa nhan sắc của mình. Cô từng khoe: "Sửa mà không công khai thì nói giả tạo. Còn công khai thì nói tụi này nó đẹp nhờ sửa hết. Biết nói vậy thì ráng kiếm tiền đi sửa đi"

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, khi một cộng đồng mạng để lại bình luận: "Có tiền là đẹp hết nha. Có tiền đi Phẫu thuật thẩm mỹ là đẹp y chang à", Ngân 98 đã lập tức có động thái mỉa mai không kém. Cụ thể, người yêu Ngân 98 nói thẳng: "Mới ngủ dậy đọc được bình luận thấy đáng thương cho mấy bạn như thế này quá. Đúng kiểu mấy người không có tiền đi thẩm mỹ nói như đúng rồi.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cứ mở miệng ra thấy ai đẹp là nói tui có tiền đi thẩm mỹ nên mới được vậy. Có thấy mấy ca thẩm mỹ bị hư chưa? Thấy mấy người đi thẩm mỹ mà bị hư chưa? Ngân không nói Ngân đẹp nha. Ngân cũng làm bị hư nè, mũi méo nè, mắt lé nè... Có tiền thẩm mỹ đi rồi hẵng nói! Bớt tạo nghiệp đi, chứ tạo nghiệp dữ quá sao này đi thẩm mỹ coi chừng bị hư giống tui".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, dòng bình luận của cô nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trước đó, khi bị “chọc ngoáy” việc phẫu thuật thẩm mỹ, Ngân 98 cũng thẳng thắn nêu quan điểm: "Bạn không biết đồ giả rất mắc nhé. Ngực thật không biết bao nhiêu tiền nhưng ngực giả mắc lắm, giả cũng mắc nữa. Mà ngực Ngân là thật. Tại đồ giả mắc quá Ngân chưa có tiền làm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngân 98