Tin mới

Ngày ấy bây giờ của Hương Giang: 10 năm trước đầy ngây thơ

Thứ tư, 11/10/2023, 09:45 (GMT+7)

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang của 10 năm trước đầy sự ngây thơ và hồn nhiên, hiện tại sự nghiệp thăng hoa.

Hương Giang của hơn 10 năm trước

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ loạt ảnh Hương Giang của hơn 10 năm về trước. Hương Giang của quá khứ sở hữu gương mặt ngây thơ, hồn nhiên. Tuy nhiên, những đường nét trên gương mặt của Hương Giang trong quá khứ và hiện tại được nhận xét không thay đổi quá nhiều.

Ngày ấy bây giờ của Hương Giang: 10 năm trước đầy ngây thơ - Ảnh 1
 

Hương Giang tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, sinh ngày 29/12/1991 trong một gia đình nhỏ tại Hà Nội. Khuynh hướng chuyển giới từ bé giúp cô sở hữu ngoại hình nữ tính, mềm mại hơn so với những chàng trai đồng trang lứa.

Năm 2010, Ngọc Hiếu lần đầu mang cái tên Hương Giang đến Vietnam Idol thông qua vẻ ngoài đậm chất con gái: đường nét thanh tú, mái tóc dài che nửa gương mặt.

Hương Giang của quá khứ sở hữu nhan sắc ngây thơ. Ảnh internet
Hương Giang của quá khứ sở hữu nhan sắc ngây thơ. Ảnh internet

Năm 2011, Hương Giang quyết định dành tất cả tiền tiết kiệm để sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Năm 2012, sau hai tháng chịu nhiều cơn đau về thể xác lẫn tinh thần từ ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính, Hương Giang mới đủ can đảm quay lại chương trình và tiến vào top 4.

Hương Giang của hiện tại: Sự nghiệp thăng hoa

Năm 2013, cô phát hành album đầu tay mang tên Thuỷ ngân, một nguyên tố hoá học có ký hiệu trùng với hai chữ đầu trong tên của mình là HG. Album gồm 8 ca khúc, được cô mang vào đó những suy tư, trăn trở về số phận và hành trình chinh phục giấc mơ của mình.

Năm 2016, cô trở lại với đĩa đơn Em không hối tiếc. Ca khúc không may bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn Việt Nam yêu cầu kiểm duyệt vì những yếu tố hình ảnh gợi cảm trong video.

Cuối năm 2017, tên tuổi Hương Giang mới được tẩy trắng nhờ tham gia chương trình Sao nhập ngũ và phát hành sản phẩm ca nhạc Vì yêu mà cưới.

Hương Giang ngày càng hoàn thiện về nhan sắc. Ảnh internet
Hương Giang ngày càng hoàn thiện về nhan sắc. Ảnh internet

Sự nghiệp của Hương Giang chính thức thăng hoa sau khi cô tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Theo đó, cuối năm 2017, Hương Giang quyết định tham gia cuộc thi hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 và giành được ngôi vị cao nhất.

Sau vinh quang rực rỡ tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Hương Giang lên "như diều gặp gió". Tháng 1/2020, giọng ca Anh Ta Bỏ Em Rồi chia sẻ hình ảnh căn hộ mới mua. Được biết, đây là món quà nữ ca sĩ dành tặng mẹ trong dịp sinh nhật. Cô viết: “Hy vọng là mẹ sẽ luôn vui vẻ. Dù con ở xa nhưng mẹ vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc, tự hào và yên tâm vì con”.

Ngày ấy bây giờ của Hương Giang: 10 năm trước đầy ngây thơ - Ảnh 2
 

Năm 2020, Hương Giang là một trong những nghệ sĩ top đầu được nhiều nhãn hàng, chương trình săn đón chóng mặt. Gameshow Người Ấy Là Ai với sự kết hợp giữa Hương Giang - Trấn Thành và dàn khách mời "mặn mòi" từng thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng.

Về dự định sắp tới, Hương Giang cho biết: “Trong thời gian này, mọi người sẽ thấy tôi hoạt động nhiều ở sứ mệnh của một người đẹp đội vương miện trên đầu, nhưng trong tương lai, việc ca sĩ Hương Giang trở lại trên đường đua V-pop là hoàn toàn bình thường”.

Loạt scandal của Hương Giang

Năm 2017, Hương Giang vướng ồn ào xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân. Cụ thể, ở một gameshow, trong một câu hỏi có liên quan đến tên của nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang idol đưa ra đáp án “đút đầu vô cầu tiêu”. Nghệ sĩ Trung Dân rất nóng giận, yêu cầu Hương Giang bỏ đáp án nhưng cô vẫn giữ nguyên quan điểm của mình. Sau đó, nghệ sĩ Trung Dân bỏ về giữa chương trình.

Giữa tâm bão, Hương Giang lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân. Nữ ca sĩ khóc nức nở thề rằng cô không nhớ câu hỏi trong gameshow liên quan đến tên nghệ sĩ Trung Dân. Theo lời Hương Giang khi nghệ sĩ Trung Dân đứng dậy vì đáp án, cô xin lỗi ngay lập tức nhưng ông không tin cô không nhớ câu hỏi. Sau đó, Hương Giang có nhắn tin xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân và xin ban tổ chức rời khỏi gameshow để giữ ông ở lại. Ồn ào của Hương Giang lắng xuống khi nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận lời xin lỗi.

Ngày ấy bây giờ của Hương Giang: 10 năm trước đầy ngây thơ - Ảnh 3
 

Năm 2020, Hương Giang tuyên chiến với antifan. Nữ ca sĩ chuyển giới khẳng định bản thân không nói đạo lý, không chảnh chọe đồng thời yêu cầu antifan ngừng công kích trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, Hương Giang còn đến tận nhà để đối chất một antifan.

Sau loạt hành động cứng rắn, Hương Giang đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội hơn. Cuối cùng, cô phải nói lời xin lỗi, thừa nhận bản thân đã nóng giận khi giải quyết sự việc.

Năm 2021, Hương Giang Idol bị tố vô ơn. Cụ thể, một tài khoản Facebook được cho là quản lý cũ của Hương Giang viết: "3 năm trước bạn nhờ tôi đưa bạn đi thi hoa hậu. Rồi bạn đẩy tôi ra và tất cả ê-kíp đã từng đồng hành, cố gắng vì bạn", đồng thời gắn tên tài khoản Facebook của Hương Giang. Theo người quản lý cũ, nữ ca sĩ cướp mối quan hệ với siêu mẫu Thái Lan Lukkade.

Quản Lý Hiện tại của Hương Giang nhanh chóng lên tiếng. Người này cho rằng quản lý cũ từng chơi xấu Hương Giang trong việc mua bản quyền Miss International Queen về Việt Nam tổ chức song nữ ca sĩ vẫn bỏ qua.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news