Tin mới

Bị photoshop quá đà mất cả đầu gối, Hương Giang bình luận cực 'bá đạo'

Thứ sáu, 29/09/2023, 15:00 (GMT+7)

Hình ảnh mới của Hương Giang kèm theo bình luận "bá đạo" thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, Hương Giang đã chia sẻ loạt hình ảnh mới hé lộ tạo hình trong tập sắp tới của chương trình The New Mentor - Người mẫu toàn năng. Nữ ca sĩ viết kèm dòng chú thích: "Biến hoá liên tục đố anh đoán được, đố anh bắt được em, các anh sẽ phải yêu em".

Bài đăng của Hương Giang nhanh chóng nhận được sự tương tác đông đảo từ Cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận bên dưới dành lời khen có cánh cho sự biến hóa về phong cách cũng như visual ngày càng thăng hạng của người đẹp 9x. Tuy nhiên trong một bức ảnh, netizen bất ngờ "soi" được một tình tiết kì lạ, trong hình Hương Giang để tóc ngắn như búp bê, diện chiếc đầm ngắn thanh lịch màu hồng khoe chân dài miên man, thế nhưng vì photoshop quá đà, phần đầu gối của Hương Giang đã bị biến mất.

Bị photoshop quá đà mất cả đầu gối, Hương Giang bình luận cực 'bá đạo' - Ảnh 1
 
Hương Giang trở thành 'nạn nhân' của photoshop khi bị mất cả đầu gối trong ảnh mới đăng tải. Ảnh: FBNV
Hương Giang trở thành "nạn nhân" của photoshop khi bị mất cả đầu gối trong ảnh mới đăng tải. Ảnh: FBNV

Trước những bình luận của khán giả, Hương Giang đã để lại bình luận cực "bá đạo" khiến dân tình bật cười. Cụ thể, người đẹp comement": "Truy tìm đầu gối".

Hương Giang hài hước hùa theo khán giả về bức hình bị photoshop quá đà
Hương Giang hài hước hùa theo khán giả về bức hình bị photoshop quá đà

Thời gian gần đây, Hương Giang rất tích cực xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình giải trí sau thời gian dài ở ẩn vì scandal "vạ miệng". Người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi khi chăm chỉ biến hóa, thay đổi hình tượng và phong cách thời trang. Bên cạnh đó, cách nói chuyện khôn khéo, thông minh giúp cô nàng dần lấy lại được thiện cảm từ khán giả.

Nhan sắc như búp bê của Hương Giang thời gian gần đây. Ảnh: FBNV
Nhan sắc như búp bê của Hương Giang thời gian gần đây. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Hương Giang đang gây sự chú ý khi giữ vai trò Super Mentor trong chương trình thực tế The New Mentor cùng với Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê. Sự xuất hiện của Hương Giang trong The New Mentor nhận được đánh giá cao của khán giả nhờ khả năng hoạt ngôn cùng những màn tương tác thú vị với các đàn chị trong chương trình.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news