Tin mới

Ngày con gái về nhà chồng, bố ngồi bần thần một góc lau nước mắt khiến dân mạng xúc động

Thứ sáu, 19/03/2021, 16:51 (GMT+7)

Trong ngày con gái về nhà chồng, cả bố mẹ đều không kìm được cảm xúc. Trong khi người mẹ bật khóc ngay lập tức thì ông bố vẫn cố gắng tìm một góc để giấu đi những giọt lệ.

Nuôi được cô con gái, gia đình nào cũng mong cô công chúa nhỏ của mình tìm được bến đỗ an yên, hạnh phúc. Ấy vậy mà ngày con gái đi lấy chồng, bố mẹ lại chính là những người buồn nhất. Có những ông bố bà mẹ cố gắng giấu đi giọt nước mắt để con gái không phải sốt ruột, lo lắng khi về làm dâu nhà người ta. Nhưng cũng có những vị phụ huynh dù kìm nén cỡ nào cũng không thể ngăn được những giọt lệ chảy dài.

Đoạn clip được chia sẻ trên MXH Tiktok về một đám cưới ở Đà Nẵng thu hút được hơn 1,3 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt thích. Video này ghi lại hình ảnh trước lễ đón dâu diễn ra tại nhà gái. 

Trong khoảnh khắc dõi theo con mình trang điểm để về làm dâu nhà người ta, mẹ của cô dâu không kìm nén được những giọt nước mắt. Vừa theo dõi con gái trang điểm, bà vừa rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Nhìn ảnh bà mẹ đã vậy, quay sang nhìn người bố, dân tình càng thêm xúc động. Cố tỏ ra mạnh mẽ, ông cố tìm cho mình một góc riêng để cảm xúc tuôn trào. Cũng chẳng dám khóc nức nở, ông chỉ vội vã lau những giọt nước mắt để con gái khỏi nhìn thấy.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Người ta nói con gái lớn đi lấy chồng như gỡ được "bom nổ chậm". Thế nhưng cứ hỏi ông bố bà mẹ nào có con gái, họ đều chẳng thể vơi đi được nỗi lo. 

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự đồng cảm, xúc động trước những hình ảnh trong đoạn video này. Một số bình luận chia sẻ của dân mạng:

“Thương bố mẹ quá"

“Cha mẹ chỉ mong con được gả cho người thật lòng thương con, chứ đâu cần người giàu sang phú quý"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news