Tin mới

Nghệ sĩ Chí Tài được phác họa chân dung bằng một bức tranh độc đáo chưa từng có

Thứ sáu, 11/12/2020, 16:58 (GMT+7)

Để tưởng nhớ những dấu ấn của cố NS Chí Tài để lại cho khán giả, người hâm mộ đã phác họa chân dung ông bằng một bức tranh vô cùng đặc biệt.

Hôm 9/11, thông tin cố NS Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ khiến người hâm mộ, giới nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng. Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn không thể tin cố nghệ sĩ luôn mang lại tiếng cười cho mọi người đã ra đi mãi mãi ở tuổi 63.

NS Chí Tài ra đi ở tuổi 63 (ảnh internet)

Để tưởng nhớ những cống hiến của ông cho nghệ thuật, mới đây, fan hâm mộ đã sáng tạo một bức chân dung đầy ấn tượng về cố NS Chí Tài. Bức tranh được tạo bằng rất nhiều ký tự khác nhau trên máy tính, ghi lại khoảnh khắc ông mỉm cười hiền hậu, giống như cách ông vẫn thể hiện trong những vở diễn của mình.

Bức chân dung cố NS Chí Tài được vẽ bằng các kí tự trên bàn phím

Ngay khi bức tranh xuất hiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của khán giả. Nhiều người gửi lời chia buồn, tiếc nuối cũng như cảm phục tài năng, những cống hiến của ông cho nghệ thuật nước nhà. Bên cạnh đó cũng dành nhiều lời khen ngợi về sự sáng tạo của tác giả bức tranh.

"Bất ngờ quá, không nghĩ chú lại ra đi vội vàng như vậy. Mong chú về nơi yên bình", "Những tác phẩm của chú đã gắn liền với tuổi thơ của biết bao người, thương chú, mong chú ra đi thanh thản", "Mãi nhớ về chú, danh hài có nụ cười hiền hậu"...

>> Xem thêm: Hoài Linh tiết lộ tâm nguyện cuối cùng đầy xúc động của cố NS Chí Tài trong đám tạng tại Việt Nam

Trước đó, ngay khi thông tin cố NS qua đời, đã có rất nhiều người bày tỏ sự tưởng nhớ của mình bằng nhiều hình thức khác nhau. Gây ấn tượng nhất là việc TP.HCM dựng biển quảng cáo về cố NS Chí Tài với dòng chữ xúc động: "Cảm ơn danh hài Chí Tài vì những tiếng cười cho đời".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news