Tin mới

Thực hư việc nghệ sĩ Đức Hải còn bị chấm dứt hợp đồng giảng dạy 

Thứ năm, 10/06/2021, 07:39 (GMT+7)

Liên quan đến những phát ngôn gây tranh cãi của nghệ sĩ Đức Hải, mới đây trên mạng xã hội có nhiều thông tin cho rằng Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã thông báo chấm dứt hợp đồng với danh hài này.

Ồn ào của Đức Hải những ngày vừa qua đã khiến hình ảnh của nam nghệ sĩ mất điểm trong lòng công chung, đặc biệt gây ảnh hưởng không tốt đến uy tín của trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn - nơi nam nghệ sĩ đang công tác.

Dòng trạng thái gây ra sự tranh cãi lớn của nghệ sĩ Đức Hải. Ảnh: Internet
Dòng trạng thái gây ra sự tranh cãi lớn của nghệ sĩ Đức Hải. Ảnh: Internet

Chính vì lẽ đó, vào ngày 9/6, Hiệu trưởng Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với nghệ sĩ Đức Hải. 

Không chỉ dừng lại ở đó, trên mạng xã hội sáng ngày 10/6 xuất hiện thông tin TS Vũ Khắc Chương - Hiệu trưởng Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã chấm dứt hợp đồng giảng dạy với nghệ sĩ này. 

Thực hư việc nghệ sĩ Đức Hải còn bị chấm dứt hợp đồng giảng dạy  - Ảnh 1

Tuy nhiên trao đổi với Tuổi Trẻ, Hiệu trưởng nhà trường phủ nhận thông tin trên. Ông cho biết phía nhà trường chưa dấm dứt hợp đồng với nghệ sĩ Đức Hải. 

Ngoài ra, Hiệu trưởng nhà trường cho biết nếu sau khi cơ quan điều tra kết luận, nghệ sĩ Đức Hải không có phát ngôn phản cảm và vẫn muốn cộng tác với nhà trường, nhà trường sẽ làm việc sau.

Thông tin này được MXH chia sẻ trong sáng ngày 10/6. Ảnh chụp màn hình
Thông tin này được MXH chia sẻ trong sáng ngày 10/6. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, nghệ sĩ Đức Hải đã gây nên luồng dư luận tiêu cực khi trên trang cá nhân của anh xuất hiện lời lẽ mang tính thiếu văn hóa, xúc phạm nặng nề người khác. Với tư cách là một nghệ sĩ và là một nhà giáo, chia sẻ này khiến dư luận không khỏi bức xúc.

Thực hư việc nghệ sĩ Đức Hải còn bị chấm dứt hợp đồng giảng dạy  - Ảnh 2

Sau khi dòng trạng thái được đăng tải, Đức Hải ban đầu thanh minh mình bị hack Facebook, sau đó lại nói do con trai nuôi nghịch dại. 

Sự việc chưa dừng lại ở đó khi Đức Hải tiết lộ anh bị tống tiền. Tuy nhiên ngay sau đó anh lại bị tố cáo ngược khi có người tung bằng chứng, cho biết Đức Hải đã tự nhắn tin để dàn dựng câu chuyện bản thân bị "tống tiền". Hiện sự việc này vẫn chưa được làm sáng tỏ nhưng nhiều ý kiến chỉ trích đã liên tục gửi đếm nam nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news