Tin mới

Nghệ sĩ Thương Tín cho thuê xe hơi hạng sang để kiếm sống qua ngày sau cơn bạo bệnh

Thứ tư, 10/03/2021, 11:06 (GMT+7)

Thoát khỏi lưỡi hái tử thần sau cơn đột quỵ, nghệ sĩ Thương Tín được khán giả và các đồng nghiệp trong showbiz giúp đỡ để dần ổn định trong cuộc sống. Mới đây, diễn viên kì cựu một thời đang có ý định cho thuê lại xe hơi để trang trải cuộc sống hàng ngày.

Kể từ khi thông tin Nghệ sĩ Thương Tín phải nhập viện vì đột quỵ, rất nhiều khán giả và đồng nghiệp trong showbiz Việt đều xót xa cho hoàn cảnh của nam tài tử hào hoa ngày nào. Ngay lập tức đã có những nghệ sĩ đã kêu gọi quyên góp để giúp đỡ Thương Tín vượt qua cảnh khó khăn hiện tại.

Hình ảnh Thương Tín phải nhập viện vì đột quỵ khiến nhiều người xót xa. Ảnh: Internet
Hình ảnh Thương Tín phải nhập viện vì đột quỵ khiến nhiều người xót xa. Ảnh: Internet

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi là một trong số những người nhiệt tình giúp đỡ đàn anh Thương Tín vượt qua cảnh khó khăn nhất. Sau nhiều ngày kêu gọi, Trịnh Kim Chi đã trao số tiền 100 triệu đồng cho diễn viên Thương Tín. Đây là số tiền nằm trong quỹ hơn 400 triệu đồng mà nghệ sĩ Kim Chi quyên góp được để hỗ trợ cho đồng nghiệp. Số tiền còn lại, Kim Chi sẽ dùng để mua bảo hiểm cho con gái diễn viên Thương Tín.

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi là một trong những đồng nghiệp đứng lên kêu gọi quyên góp để giúp Thương Tín vượt qua khó khăn. Ảnh: Internet
Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi là một trong những đồng nghiệp đứng lên kêu gọi quyên góp để giúp Thương Tín vượt qua khó khăn. Ảnh: Internet

Không những vậy, diễn viên của Ván bài lật ngửa còn được một người bạn thân tặng chiếc xe hơi trị giá hàng trăm triệu đồng để tiện đi lại. Dù vậy, có không ít thông tin trái chiều về chiếc xe này.

Theo giới chơi xe cộ, chiếc xe Mercedes C200 của Thương Tín là loại xe được sản xuất khoảng năm 2004 hoặc 2005. Thời điểm đó, chiếc xe này là một tài sản lớn chỉ người giàu mới có thể sở hữu. Tuy nhiên, hiện tại giá trị của chiếc xe này trên thị trường xe cũ chỉ khoảng 200-230 triệu đồng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

"Dòng xe này đã chạy gần 20 năm rồi nên hay hỏng vặt mà đồ thay thế rất đắt, hơn nữa nó cũng 'uống' xăng như nước lã. Mercedes C200 đời cũ như thế này nếu máy móc còn 'ngon' thì may ra bán được 250 triệu đồng, mức giá phổ biến chỉ khoảng 200 triệu đồng”, một chuyên gia xe cộ phân tích.

Nhiều người lo ngại diễn viên Thương Tín vốn đã phải "cõng" đủ gánh nặng tài chính, từ tiền nhà, tiền ăn đến tiền gửi về gia đình, giờ lại lo thêm tiền xăng xe cho chiếc Mercedes C200 này sẽ không đủ sức.

Thương Tín trở về nhà trọ sau khi được xuất viện. Ảnh: internet
Thương Tín trở về nhà trọ sau khi được xuất viện. Ảnh: internet

Trả lời báo chí mới đây, Trịnh Kim Chi cũng có những chia sẻ xoay quanh vấn đề này. Theo nữ diễn viên tiết lộ, sau khi bàn bạc, nam tài tử quyết định sẽ cho thuê chiếc xe hơi để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Nữ diễn viên cho biết chiếc xe hơi mà Thương Tín được bạn tặng đã được cho thuê lại và mỗi tháng đưa cho ông 15 triệu đồng để có tiền nuôi sống gia đình cũng như trị bệnh.

Ngoài ra, Trịnh Kim Chi cũng cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của Thương Tín. Hiện nam diễn viên vẫn đang châm cứu và tập vật lý trị liệu hàng ngày để cải thiện đôi chân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thường Tín