Tin mới

NS Trịnh Kim Chi tiết lộ những hình ảnh bất ngờ về NS Thương Tín sau 3 ngày xuất viện

Thứ năm, 04/03/2021, 16:09 (GMT+7)

Đến trao lại số tiền mà các nghệ sĩ đã ủng hộ diễn viên Thương Tín, NS Trịnh Kim Chi đã hé lộ tình hình sức khỏe của NS Thương Tín ở thời điểm hiện tại, sau 3 ngày xuất viện.

Cách đây ít ngày, thông tin Nghệ sĩ Thương Tín phải nhập viện do đột quỵ khiến khán giả và nhiều nghệ sĩ Việt Nam vô cùng xót xa. Càng đau buồn hơn nữa khi diễn viên của Biệt động Sài Gòn nhập viện khi không có bất kì người thân nào ở bên cạnh.

Trước tình hình này, nhiều nghệ sĩ đã đứng ra ủng hộ, quyên góp tiền đẻ giúp nghệ sĩ Thương Tín vượt qua được tình trạng bệnh tật và an tâm điều trị. Sau 3 ngày nhập viện, đến ngày 1/3 vừa qua, NS Thương Tín đã xuất viện trở về nhà trong tình trạng sức khỏe ổn đinh, mặc dù vẫn cần người dìu khi đứng lên hay đi lại.

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín xuất viện cách đây ít ngày. Ảnh: FBNV
Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín xuất viện cách đây ít ngày. Ảnh: FBNV

Mới đây, trở lại thăm đàn anh Thương Tín, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi thông qua nhiều bức ảnh đã tiết lộ tình trạng sức khỏe của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn. Theo đó sau 3 ngày xuất viện, NS Thương Tín trông đã tươi tỉnh, khỏe hơn nhiều so với tình trạng của 3 ngày trước. Điều này cũng có thể khiến khán giả yên tâm hơn vè tình hình sức khỏe hiện tại của nam nghệ sĩ.

Nam nghệ sĩ hôm nay đã tươi tỉnh hơn rất nhiều, chứng minh tình hình sức khỏe đã ổn định hơn. Ảnh: FBNV
Nam nghệ sĩ hôm nay đã tươi tỉnh hơn rất nhiều, chứng minh tình hình sức khỏe đã ổn định hơn. Ảnh: FBNV
NS Trịnh Kim Chi tiết lộ những hình ảnh bất ngờ về NS Thương Tín sau 3 ngày xuất viện - Ảnh 1

Đồng thời, trong buổi thăm hỏi này, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cũng gửi lại những số tiền cô đứng ra kêu gọi quyên góp. Theo đó, nữ diễn viên đã trao lại cho NS Thương Tín 100 triệu.

Cùng với đó, số tiền hơn 286 triệu, Trịnh Kim chi đã sử dụng để thanh toán trước toàn bộ chi phí 12 năm của một gói bảo hiểm cho con gái của nghệ sĩ Thương Tín. 

NS Trịnh Kim Chi tiết lộ những hình ảnh bất ngờ về NS Thương Tín sau 3 ngày xuất viện - Ảnh 2

Diễn viên Thương Tín được biết đến với vai diễn Sáu Tâm nổi tiếng trong Biệt động Sài Gòn. Sự nghiệp của ông còn gắn bó với nhiều bộ phim khác như Huyền thoại mẹ, Ván bài lật ngửa...  Trong lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Thương Tín được tăng cường về Đoàn Kịch nói Kim Cương và may mắn diễn chính cùng kỳ nữ Kim Cương từ đó khiến tên tuổi ông được nâng lên một tầm cao hơn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news