Tin mới

Diễn viên Thương Tín được xuất viện sau 3 ngày đột quỵ

Thứ hai, 01/03/2021, 16:14 (GMT+7)

3 ngày sau khi nhập viện trong tình trạng đột quỵ, diễn viên Thương Tín đã được các bác sĩ cho về nhà. Sức khỏe của ông tạm thời ổn định và muốn về nhà nằm cho thoải mái.

Sau 3 ngày điều trị trong viện vì bị đột quỵ, Nghệ sĩ Thương Tín đã được các bác sĩ cho phép xuất viện và trở về nhà. 

Thông tin này được NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ trên mạng xã hội. Nói về sức khỏe người đàn anh, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho biết diễn viên Thương Tín hiện đang có sức khỏe khá ổn dù đứng lên hay đi lại vẫn phải có người dìu. Các bác sĩ muốn anh ở lại theo dõi thêm 2, 3 ngày nữa nhưng anh xin về nhà trọ cho thoải mái. 

Diễn viên Thương Tín được xuất viện sau 3 ngày đột quỵ - Ảnh 1

Trong khi đó, vợ nghệ sĩ Thương Tín xác nhận thông tin ông xuất viện và nói: “Anh Tín hiện đang ở nhà trọ, anh bảo thấy cũng khỏe rồi nên muốn được về nhà nằm cho thoải mái. Giờ tôi sẽ ở lại đây để chăm sóc cho anh".

Nói về tình trạng sức khoẻ của NS Thương Tín, Trịnh Kim Chi chia sẻ: "Hiện tại sức khoẻ anh khá ổn. Anh có thể đứng lên đi lại được và tất nhiên vẫn phải có người dìu, bác sĩ muốn anh ở lại thêm 2 hoặc 3 ngày nữa nhưng anh xin được về nhà trọ cho thoải mái". NS Trịnh Kim Chi cũng cho biết cô vừa nhận thêm 100 triệu đồng từ NS Kim Cương để góp vào quỹ hỗ trợ NS Thương Tín. Như vậy, số tiền các nghệ sĩ vận động quyên góp, chung tay hỗ trợ nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn hiện đã lên đến hơn 370 triệu đồng. 

Diễn viên Thương Tín được xuất viện sau 3 ngày đột quỵ - Ảnh 2
Diễn viên Thương Tín được xuất viện sau 3 ngày đột quỵ - Ảnh 3

Trước đó vào trưa 26/2, thông tin nghệ sĩ Thương Tín phải nhập viện do đột quỵ khiến khán giả và nhiều nghệ sĩ Việt Nam vô cùng xót xa. Càng đau buồn hơn nữa khi diễn viên của Biệt động Sài Gòn nhập viện khi không có bất kì người thân nào ở bên cạnh.

Diễn viên Thương Tín được xuất viện sau 3 ngày đột quỵ - Ảnh 4

Sau khi được các bác sĩ hồi sức cấp cứu, nam diễn viên đã hồi tỉnh trở lại. Đến chiều cùng ngày, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín đã dần ổn định, ông đã tỉnh táo lại sau khi được các bác sĩ và y tá chăm sóc. 

Diễn viên Thương Tín được xuất viện sau 3 ngày đột quỵ - Ảnh 5

Nghệ sĩ Việt kêu gọi quyên góp để giúp đỡ Thương Tín

Đang sống trong những ngày tháng rất cơ cực và vất vả, diễn viên Thương Tín vừa hồi tỉnh đã muốn về nhà. Một phần lý do là bởi nam diễn viên của Biệt động Sài Gòn sợ không có đủ tiền trang trải chi phí.

Diễn viên Thương Tín được xuất viện sau 3 ngày đột quỵ - Ảnh 6

Ngay sau khi thông tin diễn viên Thương Tín nằm viện được chia sẻ, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã đứng lên kêu gọi quyên góp, hỗ trợ tài tử một thời vượt qua cơn khó khăn.

Diễn viên Thương Tín được xuất viện sau 3 ngày đột quỵ - Ảnh 7

Tính đến ngày 27/2, NSND Kim Cương đã kêu gọi bạn bè hỗ trợ viện phí cho đàn em đến trưa ngày 27/2 là 100 triệu đồng. Diễn viên Lý Hùng cùng gửi 20 triệu đồng và nghệ sĩ Hạnh Thúy mang số tiền 10 triệu từ đạo diễn Việt Hùng hỗ trợ viện phí cho nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn". 

Diễn viên Thương Tín được xuất viện sau 3 ngày chiến đấu với đột quỵ
Diễn viên Thương Tín được xuất viện sau 3 ngày chiến đấu với đột quỵ

Tối 28/1, NS Trịnh Kim Chi đã thông báo số tiền hỗ trợ NS Thương Tín đã lên đến hơn 270 triệu đồng. Sau hơn 3 ngày kêu gọi, NS Trịnh Kim Chi chia sẻ rằng cô sẽ tiếp tục  nhận tiền ủng hộ đến trưa ngày 1/3, sau đó trao toàn bộ số tiền lại cho gia đình NS Thương Tín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news