Tin mới

Nghệ sĩ Trà My đau xót báo tin buồn; Tự Long, Thảo Vân và loạt sao Việt nghẹn ngào nói lời tiễn biệt NS Giang Còi

Thứ tư, 04/08/2021, 23:57 (GMT+7)

Trước sự ra đi của nghệ sĩ Giang Còi vì cơn bạo bệnh, hàng loạt sao Việt như nghệ sĩ Trà My, Tự Long, Thảo Vân, Minh Tiệp,... nghẹn ngào nói lời tạm biệt người đồng nghiệp.

Tối ngày 4/8, khán giả Việt Nam đã đón nhận thông tin không thể đau buồn hơn khi nghệ sĩ Giang Còi đã qua đời sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư, hưởng thọ 59 tuổi.

Trên trang cá nhân của nghệ sĩ Trà My, người đồng nghiệp luôn đồng hành, cập nhật tình hình của nghệ sĩ Giang Còi thời gian qua trên trang cá nhân đã xót xa thông báo tin buồn. Theo đó, nghệ sĩ Giang Còi đã ra đi vào lúc 23h kém ngày 4/8 tại nhà riêng. Cô cũng gửi lời chào tạm biệt đầy xót xa đến người đồng nghiệp: "Ra đi thanh thản nhé lão Còi".

Nghệ sĩ Trà My đau xót báo tin buồn; Tự Long, Thảo Vân và loạt sao Việt nghẹn ngào nói lời tiễn biệt nghệ sĩ Giang Còi
Nghệ sĩ Trà My đau xót báo tin buồn; Tự Long, Thảo Vân và loạt sao Việt nghẹn ngào nói lời tiễn biệt nghệ sĩ Giang Còi

Trước sự ra đi của người nghệ sĩ dành hơn nửa đời mình cống hiến cho nghệ thuật, vì khán giả, rất nhiều sao Việt như Tự Long, Thảo Vân, Minh Tiệp đã thể hiện sự đau xót và chia buồn với gia đình cố nghệ sĩ trên trang cá nhân.

>> Xem thêm: Tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi trước khi qua đời: Khối u đã di căn vào phổi

Nghệ sĩ Trà My đau xót báo tin buồn; Tự Long, Thảo Vân và loạt sao Việt nghẹn ngào nói lời tiễn biệt NS Giang Còi - Ảnh 1
Nghệ sĩ Trà My đau xót báo tin buồn; Tự Long, Thảo Vân và loạt sao Việt nghẹn ngào nói lời tiễn biệt NS Giang Còi - Ảnh 2
Nghệ sĩ Trà My đau xót báo tin buồn; Tự Long, Thảo Vân và loạt sao Việt nghẹn ngào nói lời tiễn biệt NS Giang Còi - Ảnh 3
Nghệ sĩ Trà My đau xót báo tin buồn; Tự Long, Thảo Vân và loạt sao Việt nghẹn ngào nói lời tiễn biệt NS Giang Còi - Ảnh 4
Lâm Vỹ Dạ cũng thể hiện cảm xúc xót xa bên dưới bài đăng của Tự Long. Ảnh: FBNV
Lâm Vỹ Dạ cũng thể hiện cảm xúc xót xa bên dưới bài đăng của Tự Long. Ảnh: FBNV

Trước đó, nghệ sĩ Giang Còi phải nhập viện vì có khối u ở cổ họng. Theo kết quả thăm khám ban đầu, các bác sĩ cho biết các triệu chứng bệnh của nam nghệ sĩ thuộc u sùi hạ giọng xoang lê bên phải, dây thanh quản bị sùi và liệt, điều này dẫn đến tình trạng mất tiếng. Hiện để có thể giao tiếp với bác sĩ và người nhà, nghệ sĩ Giang Còi phải viết vào giấy bởi anh không thể nói được.

Sau đó, nghệ sĩ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hạ họng giai đoạn 3, ngoài ra ông cũng bị mắc thêm nhiều chứng bệnh khác như xơ gan và xuất huyết dạ dày. Bệnh ung thư khiến NS Giang Còi mất tiếng và các bác sĩ thông báo ông chỉ có thể kiên trì được 2 năm nữa. 

Nghệ sĩ Giang Còi vẫn lạc quan chống chọi bệnh tật đến giây phút cuối cùng. Ảnh: FB
Nghệ sĩ Giang Còi vẫn lạc quan chống chọi bệnh tật đến giây phút cuối cùng. Ảnh: FB

Ban đầu, ông từ chối điều trị bằng hóa chất và vẫn giữ tinh thần lạc quan. Ông muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật trong những năm tháng cuối đời. Tuy nhiên sau đó bệnh tình trở nặng khiến cố nghệ sĩ phải thực hiện các đợt xạ trị.

Nghệ sĩ Giang Còi được bạn bè và những đồng nghiệp giúp đỡ, vận động quyên góp để có kinh phí điều trị. Cách đây không lâu, ông cũng phải bán đi chiếc xe ô tô để có thể trang trải cho chi phí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news