Tin mới

Nghệ sĩ Trung Dân phản ứng ra sao sau khi quá khứ Hương Giang đối xử thiếu tôn trọng bị nhắc lại?

Thứ sáu, 26/02/2021, 10:08 (GMT+7)

Giờ đây, sau nhiều năm ồn ào đã qua, nghệ sĩ Trung Dân vẫn cảm thấy có chút 'gợn' khi ồn ào năm xưa với Hương Giang được nhắc lại.

Lầ một triong những nghệ sĩ gạo cội của sân khấu phía Nam, nghệ siox Trung Dân luôn là baajc tiền bối nhận đuiợc sự yêu mến, kính trọng của đông đảo nghệ sĩ trẻ. Tuy nhiên, sự cố với Hương Giang  cách đây ít năm khiến nghệ sĩ Trung Dân vẫn còn chút 'gợn' khi nhắc về quá trình làm việc với các bậc hậu bối.

Cụ thể trong một chương trình truyền hình, nghệ sĩ Trung Dân khi được hỏi lại về ồn ào năm xưa với Hương Giang đã cho biết bản thân khá hụt hẫng về câu chuyện này.

Nghệ sĩ Trung Dân phản ứng ra sao sau khi quá khứ Hương Giang đối xử thiếu tôn trọng bị nhắc lại? - Ảnh 1

'Tôi không muốn nhắc lại những chuyện cũ đã qua, nhưng trong vấn đề văn hóa ứng xử của người trẻ, tôi chỉ muốn nói rằng, bản thân tôi từng cảm thấy khá hụt hẫng vì câu chuyện này.

Tôi vốn sinh trưởng trong một gia đình nề nếp. Sự nề nếp ấy tiếp tục được tôi duy trì với thế hệ con cháu trong nhà, nên chưa bao giờ tôi gặp phải một vấn đề như vậy. Cho đến khi làm nghề, tôi mới xót xa khi bản thân mình lại trở thành nạn nhân', Trung Dân cho hay.

Nghệ sĩ Trung Dân phản ứng ra sao sau khi quá khứ Hương Giang đối xử thiếu tôn trọng bị nhắc lại? - Ảnh 2

Tuy nhiên, với người nghệ sĩ gạo cội, trong quá trình làm nghề, ngoài sự cố với Hương Giang thì bản thân Trung Dân hầu như không gặp rắc rối với các nghệ sĩ trẻ. Các nghệ sĩ trẻ hầu hết đều tôn trọng và hiểu các làm việc của nam nghệ sĩ.

Vào năm 2017, ở thời điểm trước khi đăng quang ngôi vị hoa hậu Chuyển giới, Hương Giang đã vướng vào ồn ào lớn trong sự nghiệp khi có thái độ bất kính với nghệ sĩ Trung Dân.

Nghệ sĩ Trung Dân phản ứng ra sao sau khi quá khứ Hương Giang đối xử thiếu tôn trọng bị nhắc lại? - Ảnh 3

Cụ thể, khi cả hai tham gia cùng một gameshow và có câu hỏi: 'Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?'.

Người chơi đưa ra nhiều đáp án khác nhau nhưng riêng Hương Giang nói 'đút đầu vô cầu tiêu' khiến nghệ sĩ Trung Dân bức xúc và lên tiếng: 'Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi'. Sau ồn ào này, Hương Giang giải thích rằng ai cũng có quyền đưa ra suy nghĩ của mình. Tuy nhiên, trước làn sóng phẫn nộ của khán giả, cô đã dành nhiều thời gian suy nghĩ lại sự việc và nhận ra lỗi sai của mình khi họp báo gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Trung Dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news