Tin mới

Nghe thấy tiếng hắt hơi nhẹ, người phụ nữ tá hỏa khi phát hiện vị khách không mời trốn trong cây thông Noel

Thứ hai, 18/12/2023, 13:57 (GMT+7)

Nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ vị trí cây thông Noel, người phụ nữ lại gần kiểm tra phát hiện đây là một con chồn Opossums.

Theo New York Post, một người phụ nữ ở Texas đã gây sốt sau khi ghi lại khoảnh khắc cô tìm thấy một vị khách không mời đang trốn trong cây thông Noel của mình. Người này chính là Brett Ingram, 29 tuổi, giám đốc tiếp thị truyền thông có trụ sở tại Dallas-Fort Worth, Texas, Mỹ. 

Chia sẻ trên Fox News Digital, Brett Ingram cho biết, khi cô đang hoàn thành một số công việc ở nhà thì nghe thấy một tiếng hắt hơi nhẹ.

“Tôi tiếp tục làm việc và nghĩ rằng có lẽ mình chỉ đang nghe thấy điều gì đó kỳ quặc mà thôi. Sau đó tôi lại nghe thấy tiếng hắt hơi cùng với vài tiếng động chói tai khác", Ingram nói. 

Ban đầu, người phụ nữ 29 tuổi cho rằng, có lẽ con mèo của cô bắt được con mồi của nó hoặc có thể là con mèo nhà hàng xóm đã lẻn vào nhà cô. 

Sau khi tìm kiếm một lúc lâu bằng cách cúi xuống gầm ghế sofa hay xem xét phía sau tấm rèm cửa số, Brett Ingram cuối cùng cũng tìm ra nguồn gốc của tiếng động bí ẩn.

Brett Ingram phát hiện ra một con opossum trên cây thông Noel của mình.
Brett Ingram phát hiện ra một con opossum trên cây thông Noel của mình.

“Khi tôi cúi xuống phía sau chiếc ghế sofa dài, nhìn sang bên trái, tôi chỉ thấy cái đuôi của một con vật. Đó là một cái đuôi dài, trần trụi, trông giống đuôi chuột", Ingram nói.

Tôi dừng lại và nhìn lên thêm một chút và thấy một quả bóng trang trí trên cây thông noel, đằng sau quả bóng là một con vật kỳ lạ có lông màu xám đang thở hổn hển", Ingram cho biết.

Sau đó, cô đi vòng qua phía trước cây thông noel và tìm ra thủ phạm, đó là một con thú có túi, chồn Opossums. Ingram cho biết cô đã liên hệ với một người bạn là tình nguyện viên bảo vệ động vật hoang dã nhưng vì đêm muộn, các tình nguyện viên không nhận cuộc gọi vào ban đêm nên người bạn này đã chia sẻ một số bước về cách tốt nhất để loại bỏ sinh vật này khỏi cây và nhà của cô.

Người phụ nữ 29 tuổi khẳng định không muốn làm tổn thương con vật. Ingram cho biết bạn của cô đã nói với cô rằng cô có thể kéo con chồn opossum ra khỏi cây, nhưng sự thật điều này lại không hề dễ dàng chút nào. 

Cô nói: “Tôi bắt đầu cố gắng đưa con chồn opossum ra ngoài nhưng nó liên tục bám chặt vào cành cây. Nó khá khỏe mạnh nên công việc gặp rất nhiều khó khăn".

Đây chính là một con chồn opossum.
Đây chính là một con chồn opossum.

Ingram tiết lộ, cô cũng đeo găng tay để bảo vệ bản thân khỏi loài thú có túi khi cô cố gắng kéo từng ngón tay của nó khỏi cành thông Noel. Sau khi thành công, con vật trườn ra khỏi tay cổ và chạy xuống gầm ghế sofa. 

Cuối cùng, Ingram đã đẩy chiếc ghế sang một bên và nhặt được con chồn opossum lên và thả nó ra ngoài vườn trước cửa nhà. Nữ giám đốc tiếp thị truyền thông cho biết, con vật nhe răng cảnh cáo cô nhưng không có tiếng rít khi bị bắt tại trận. 

Người phụ nữ khẳng định cô không hề sợ hãi hay hoảng loạn sau khi tìm thấy con vật mà muốn “đánh giá hành vi của nó” và làm bất cứ điều gì có thể để đảm bảo nó được an toàn.

Clip phát hiện chồn opossum được Ingram chia sẻ trên Tiktok thu hút được khoảng 6,6 triệu lượt xem. Ingram nhận định, con vật có thể đã ở trong nhà cô ít nhất vài ngày trước khi cô tìm thấy nó. Các loài thú có túi được cho là đã được phát hiện ở Virginia vào thế kỷ 17 bởi John Smith và là loài thú có túi duy nhất được tìm thấy ở Bắc Mỹ.

Theo Terminix, một tổ chức quản lý kiểm soát sinh vật gây hại, mặc dù 'opossum' đôi khi được rút ngắn thành 'possum' ở Bắc Mỹ và hai từ này thường được sử dụng đồng nghĩa, nhưng về mặt kỹ thuật thì đây là một cách gọi sai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ