Tin mới

Nghẹn ngào trước hành động đều đặn mỗi ngày của ca sĩ Phương Loan sau khi cố NS Chí Tài về nơi an nghỉ cuối cùng

Thứ hai, 22/03/2021, 16:24 (GMT+7)

Trong video mới nhất của mình, nghệ sĩ Thúy Nga đã tiết lộ câu chuyện của ca sĩ Phương Loan kể từ sau khi NS Chí Tài về nơi an nghỉ cuối cùng khiến ai ai cũng không khỏi nghẹn ngào.

Trong một clip mới nhất của mình, NS Thúy Nga đã chia sẻ khoảnh khắc cùng con gái Nguyệt Cát đến thăm viếng cố NS Chí Tài tại nghĩa trang ở Mỹ. Mặc dù đường đi xa xôi, thế nhưng Thúy Nga vẫn muốn dành trọn vẹn tình cảm đến dàn anh khi sắp xếp công việc đến thăm mộ người anh thân thiết một thời.

NS Thúy Nga và con gái đến thăm mộ cố Ns Chí Tài. Ảnh: FBNV
NS Thúy Nga và con gái đến thăm mộ cố Ns Chí Tài. Ảnh: FBNV

Cùng trong video của mình, NS Thúy Nga tiết lộ về câu chuyện của ca sĩ Phương loan khiến người xem không khỏi nghẹn ngào. Theo đó, từ sau khi Chí Tài về nơi yên nghỉ cuối cùng, ngày nào ca sĩ Phương Loan cũng đến thăm mộ chồng. Không những vậy Thúy Nga còn tiết lộ, khi còn sống Chí Tài rất thương vợ và thường xuyên gọi điện để được trò chuyện, nghe giọng bà xã.

'Từ ngày anh Chí Tài mất tới giờ, hầu như ngày nào chị Bé Heo đi làm về cũng lên nghĩa trang thăm anh Tài.... Lúc anh Chí Tài còn sống, anh ấy là người rất hiền, sống rất đạo đức. Anh em đồng nghiệp rất quý, rất thương, hay lấy anh Tài ra trêu ghẹo, vụ keo kiệt là giai thoại rất vui về anh. Nhưng chung quy về anh Chí Tài, anh ấy rất tốt, rất thương vợ, mỗi ngày đều trò chuyện với chị Bé Heo. Cho nên khi anh Tài mất, ngày nào đi làm về, chị Bé Heo cũng lên nghĩa trang thăm anh. Có những lúc, chị ấy chụp hình cho Nga coi', Thúy Nga chia sẻ.

Từ sau khi cố NS Chí Tài về nơi an nghỉ cuối cùng, ca sĩ Phương Loan thường xuyên đến thăm mộ chồng. Ảnh: FBNV
Từ sau khi cố NS Chí Tài về nơi an nghỉ cuối cùng, ca sĩ Phương Loan thường xuyên đến thăm mộ chồng. Ảnh: FBNV

Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng bày tỏ tâm tư, sự quan tâm của mình khi cô mong muốn ca sĩ Phương Loan sẽ sớm vực dậy tinh thần sau biến cố mất đi người thân yêu nhất.

Đến nay, sau sự ra đi của cố NS Chí Tài, ca sĩ Phương Loan đã dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống, thần sắc tươi tắn hơn hẳn. Mặc dù vậy, nối nhớ chồng vẫn luôn thường trực bên nữ ca sĩ.

Nghẹn ngào trước hành động đều đặn mỗi ngày của ca sĩ Phương Loan sau khi cố NS Chí Tài về nơi an nghỉ cuối cùng - Ảnh 1

Cách đây ít ngày, đúng dịp 100 ngày mất của cố NS Chí Tài, ca sĩ Phương Loan nghẹn ngào viết những dòng tâm sự đầy nghẹn ngào 'Bé Heo nhớ anh' khiến bao người xót xa. Nhiều khán giả cho rằng, phải cần rất nhiều thời gian nữa vế thương lòng của bà xã cố NS mới có thể được xoa dịu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news