Tin mới

Hé lộ nguyên nhân qua đời của 'phù thủy make up' Phan Minh Lộc

Thứ tư, 10/03/2021, 16:30 (GMT+7)

Người bác đã chính thức lên tiếng về nguyên nhân cũng như nơi yên vị của chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộ sau khi anh qua đời ở tuổi 35.

Ngày qua, thông tin về sự ra đi của chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc đã khiến nhiều sao Việt như Nhã Phương, Lý Nhã Kỳ, H'Hen Niê,... không khỏi bàng hoàng, xót thương. Phan Minh Lộc trong giới được mệnh danh là 'phù thủy makeup', là người đứng ở hậu trường để tạo nên diện mạo xinh đẹp, lộng lẫy cho nhiều nghệ sĩ Việt.

'Phù thủy makeup' Phan Minh Lộc. Ảnh: Internet
'Phù thủy makeup' Phan Minh Lộc. Ảnh: Internet

Được biết, Phan Minh Lộc đã qua đời từ 2 tuần trước, tuy nhiên tin buồn này chưa được chia sẻ rộng rãi. Mãi đến ngày hôm qua, 3/10 cả showbiz Việt mới nắm được thông tin này.

Mới đây nhất, người bác ruột của Phan Minh Lộc mới chính thức lên tiếng về sự ra đi của chuyên gia trang điểm tài năng, đồng thời tiết lộ lý do ra đi đột ngột của anh. Theo đó, chuyên gia trang điểm Minh Lộc phải nhập viện từ ngày mùng 8 Tết, tuy nhiên bệnh tình không thể qua khỏi. Ạnh đã ra đi vì bị suy tim. Hiện, tro cốt của nam make up an vị tại chùa Vĩnh Nghiêm.

Bác của Phan Minh Lộc tiết lộ nguyên nhân qua đời của anh. Ảnh: FBNV
Bác của Phan Minh Lộc tiết lộ nguyên nhân qua đời của anh. Ảnh: FBNV

'Lời cảm ơn chân thành

Phan Minh Lộc là cháu ruột của tôi (ba của Minh Lộc là em trai tôi). Cháu Lộc không khỏe và nhập viện ngày mùng 8 Tết Tân Sửu. Cháu lìa bỏ trần gian, lìa bỏ đại gia đình vì suy tim, vào ngày 18/1 âm lịch. Di cốt của cháu đã được gia đình an vị ở Vĩnh Nghiêm đại tự. 

Khi biết hung tin, thân bằng quyến thuộc, nội ngoại và nhiều người đã có những lời chia buồn, an ủi. Tôi vô cùng cảm động và xin nghi nhận một cách sâu sắc. Một lần nữa thay mặt gia đình xin gửi lời cảm ơn chân thành tới mọi người', bác ruột của Minh Lộ hay tin.

Tro cốt của chuyên gia trang điểm đang được an nghỉ tại chùa Vĩnh Nghiêm. Ảnh: Internet
Tro cốt của chuyên gia trang điểm đang được an nghỉ tại chùa Vĩnh Nghiêm. Ảnh: Internet

Phan Minh Lộc sinh năm 1986, anh là một người có khiếu về mỹ thuật hội họa từ khi mới 6 tuổi. Anh chính thức đi theo con đường trang điểm chuyên nghiệp từ năm 17 tuổi. Trong khoảng thời gian sống với nghề, Minh Lộc đã làm hài lòng và thỏa mãn mọi khách hàng, để lại ấn tượng tốt trong lòng đối tác.

Cùng với cách sáng tạo và con mắt nghệ thuật hơn người, Minh Lộc được giới chuyên môn và nghệ sĩ đánh giá cao, nhiều ngôi sao showbiz tin tưởng chọn mặt gửi vàng. Sự ra đi của chuyên gia tài ba Phan Minh Lộc giữa thời điểm đỉnh cao sự nghiệp khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news