Tin mới

Sự thật clip 'Noo Phước Thịnh bị bắt về đồn', đám đông bủa vây đòi chụp ảnh

Chủ nhật, 25/04/2021, 14:39 (GMT+7)

Đoạn clip kéo dài chưa đến 10 giây về ca sĩ Noo Phước Thịnh đã khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang suốt nhiều giờ qua.

Mới đây trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ một đoạn clip ghi lại ảnh ca sĩ Noo Phước Thịnh ăn mặc bảnh bao nhưng lại đi theo sau cảnh sát giao thông. Cùng lúc này đám đông vây kín đòi xin chụp ảnh khoảnh khắc thần tượng. Người đăng tải clip chú thích đầy hoang mang khiến nhiều người cho rằng giọng ca "Gạt đi giọt nước mắt" bị công an giao thông dẫn đi.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh được công an dẫn đi khỏi đám đông
Hình ảnh Noo Phước Thịnh được công an dẫn đi khỏi đám đông

Tuy nhiên sau đó, trước những nghi vấn của dân mạng, fan của Noo Phước Thịnh đã phải vào bài viết thanh minh và nói rõ về bối cảnh vụ việc. Theo đó, thực chất đây chỉ là một clip được quay lại một đêm diễn của "chồng" Hoa hậu Mai Phương Thúy. Do lượng người quá đông nên cảnh sát giao thông phải nhanh chóng áp sát, bảo vệ nam ca sĩ trước sự cuồng nhiệt của khán giả.

Sự thật clip 'Noo Phước Thịnh bị bắt về đồn', đám đông bủa vây đòi chụp ảnh - Ảnh 1

Sau khi được cảnh sát giao thông hộ tống, nam ca sĩ và ekip đã thoát ra được vòng vây của fan hâm mộ để biểu diễn. Dưới phần bình luận, rất nhiều người biết sự việc đã lên tiếng chỉ trích người đăng tải clip với ý đồ câu view bất chấp, lan truyền thông tin sai sự thật khiến nhiều người hiểu lầm.

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng

"Bạn này quay được cái clip nhìn như kiểu Noo Phước Thịnh bị công an bắt về đồn vậy trời. Nhưng thực ra đây chỉ là clip dẹp đường cho Noo đi vào hát đó".

"Fan vây quá đông đến nỗi công an phải dẹp đường cho anh Noo vào mà ông này đăng như hiểu Noo bị công an bắt á. Lại còn bảo "đi đường quyền" nữa. Ôi muốn trầm cảm vì câu view"...

Sự thật clip 'Noo Phước Thịnh bị bắt về đồn', đám đông bủa vây đòi chụp ảnh - Ảnh 2

Được biết Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, anh sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo và nổi tiếng là nghệ sĩ nói không với ồn ào. Chính vì vậy mỗi khi anh xuất hiện đều nhận được sự yêu mến đón chờ của đông đảo fan hâm mộ. Vì vậy tình huống trong đoạn clip cũng là dễ hiểu. Hiện tại, người hâm mộ của nam ca sĩ cũng đang kêu gọi mọi người tỉnh táo và tẩy chay những clip tương tự, tuyên truyền thông tin sai sự thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news