Tin mới

Mai Phương Thúy đăng ảnh khoe đường cong, Noo Phước Thịnh đã vội vào nhắc nhở chuyện ăn mặc

Chủ nhật, 25/04/2021, 23:31 (GMT+7)

Thấy 'vợ' Mai Phương Thúy lên đồ quá cuốn hút với đường cong hơn người, Noo Phước Thịnh nhanh chóng gây chú ý khi để lại lời bình luận nhắc nhở.

Là nàng hậu sở hữu số đo 3 vòng cực ấn tượng, Mai Phương Thúy với phong cách thời trang quyến rũ luôn thể hiện được hết lợi thế cơ thể mình. Mặc dù đã có những lần, nàng hậu xôn xao bởi những hình ảnh lên cân quá đà, thế nhưng rất nhanh chóng sau đó, Mai Phương Thúy lại khiến CDM ngỡ ngàng khi xuống cân nhanh chóng và lên đồ khoe thân hình chuẩn.

Mai Phương Thúy khoe sắc vóc ngày chủ nhật. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy khoe sắc vóc ngày chủ nhật. Ảnh: FBNV

Mới đây, nàng hậu lại khiến dân tình xao xuyến khi khoe sắc vóc quyến rũ, xinh đẹp ở tuổi 33. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, nàng hậu đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp, khoe đường cong cực hấp dẫn cùng dòng chú thích: "Chủ nhật phải làm một vài việc khó". 

Bên dưới phần bình luận là hàng trăm lời ngợi khen đến Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là lời bình luận nhắc nhở nàng hậu mặc kín, chú ý cách ăn mặc. "Có khó bằng việc mặc thêm áo vào không", Noo Phước Thịnh bình luận.

Màn tương tác đáng chú ý của Noo Phước Thịnh. Ảnh: FBNV
Màn tương tác đáng chú ý của Noo Phước Thịnh. Ảnh: FBNV

Động thái của nam ca sĩ Gạt đi nước mắt khiến người hâm mộ "đẩy thuyển" Thịnh - Thúy không khỏi thích thú. Đây như là một lời nhắc nhở yêu thương, có chút hương vị ghen mà nam ca sĩ gửi đến người mà anh vẫn gọi bằng cách xưng hô thân thương "vợ".

Lâu nay, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh dính tin đồn hẹn hò nhau. Cả hai không ngại có những hành động thân mật mỗi khi sánh bước bên nhau. Không chỉ vậy, cặp đôi còn rất chịu "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Mai Phương Thúy đăng ảnh khoe đường cong, Noo Phước Thịnh đã vội vào nhắc nhở chuyện ăn mặc - Ảnh 1

Dù liên tục khiến fan phát sốt vì quá tình tứ, nhưng Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh lại phủ nhận chuyện hẹn hò và cho rằng cả hai chỉ là bạn thân thiết của nhau khiến fan hụt hẫng. Mặc dù vậy, công chúng vẫn không ngừng se duyên cho nàng hậu xinh đẹp và chàng ca sĩ tài năng điển trai Noo Phước Thịnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news