Tin mới

Bảo Anh lấy lại được tài khoản mạng xã hội sau 2 tháng bị đánh mất

Thứ tư, 17/05/2023, 11:23 (GMT+7)

Với thông tin trên, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã để lại lời chúc mừng đến với Bảo Anh.

Thời gian qua, tin đồn Bảo Anh bí mật sinh con khiến cho dân tình không khỏi chú ý. Đối diện với tin đồn, nữ ca sĩ đã không lên tiếng chính thức. Điều này càng khiến cho fan cảm thấy tò mò. 

Thông báo lấy lại được tài khoản Facebook của Bảo Anh khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Thông báo lấy lại được tài khoản Facebook của Bảo Anh khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Được biết, hiện tại giọng ca 'Trái tim em cũng biết đau' dần rục rịch quay trở lại làng giải trí. Ngoài ra, cô cũng cho biết, sắp lấy lại được tài khoản mạng xã hội sau 2 tháng bị mất. Cụ thể, Bảo Anh bày tỏ: "Gần 2 tháng trời để mở lại Facebook".

Với thông tin trên, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã gửi những lời chúc mừng đến với Bảo Anh. Đạo diễn Đinh Hà uyên Thư cùng bày tỏ với giọng điệu hài hước. Cô bày tỏ: "Bảo Anh đã lấy lại được Facebook". Về phần mình, nữ ca sĩ đã phản hồi thêm: "Quá lâu cho một cuộc tình". 

CDM cùng đồng nghiệp để lại bình luận chúc mừng đến với Bảo Anh (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM cùng đồng nghiệp để lại bình luận chúc mừng đến với Bảo Anh (Ảnh: Chụp màn hình)

Bảo Anh là ca sĩ của làng giải trí Việt. Những bản hit ngọt ngào, truyền cảm nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả như Anh muốn em sống sao, Và em đã biết mình yêu, Em đã từng yêu… Sau này, Bảo Anh cũng chuyển sang dòng nhạc mang màu sắc latin như Như Lời Đồn, Ai Cần Ai, Lười Yêu, Yêu Không Cần Ép,...và được đông đảo khán giả đón nhận.

Ngoài sự nghiệp Âm nhạc rực rỡ, cô cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim và gần đây nhất chính là "Bẫy ngọt ngào" cùng với diễn viên Quốc Trường.

Về đời tư, sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh vẫn chưa công khai mối tình nào. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ bị vướng tin đồn mang thai. Giữa ồn ào tin đồn, nữ giọng ca 'Anh muốn em sống sao' vẫn hoàn toàn giữ thái độ im lặng. 

Bảo Anh lấy lại được tài khoản mạng xã hội sau 2 tháng bị đánh mất - Ảnh 1
 
Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu từng là cặp đôi ngọt ngào hạnh phúc nhưng họ quyết định 'đường ai nấy đi' vì bất đồng quan điểm (Ảnh: FBNV)
Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu từng là cặp đôi ngọt ngào hạnh phúc nhưng họ quyết định "đường ai nấy đi" vì bất đồng quan điểm (Ảnh: FBNV)

"Đối với nghệ sĩ, 8 đến 9 tháng không phải là một thời gian dài. Lúc tôi vừa ra "Từng là của nhau" được 1 - 2 tháng, mọi người đã hỏi nhạc mới rồi. Đôi khi tôi thấy sự vội vàng đó khiến người nghệ sĩ không đủ thời gian để tìm kiếm bài hát phù hợp, nuôi dưỡng cảm xúc. Thậm chí nếu thời gian nghỉ dù 1 - 2 năm tôi cho là cũng không lâu. Đó là giai đoạn để nghệ sĩ có không gian tìm được thứ họ thực sự muốn đưa đến cho khán giả.

Tôi không muốn mình vội vàng, sợ hãi phải ra sản phẩm kẻo khán giả quên, làm thế thì mình không còn là mình nữa. Không phải bao lâu mới ra sản phẩm, mà sản phẩm đó như thế nào mới quan trọng. Nếu bạn mất 2 năm để ra một sản phẩm mà nó hay, thì thời gian đó không vô ích. Còn nếu 1 - 2 tháng ra một sản phẩm mà nó không chất lượng, thì nó cũng không mang ý nghĩa gì hết”, Bảo Anh bày tỏ khi nói về việc ở ẩn để sinh con cho đại gia nghìn tỷ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news