Tin mới

Vụ Hoa hậu Hương Trà lộ vòng 1 khi trình diễn: NKT nói gì khi bị nghi tạo chiêu trò?

Thứ sáu, 11/12/2020, 11:30 (GMT+7)

Sau sự cố trong đêm trình diễn thời trang vào cuối tuần qua, NKT Long Ng bị dân tình nghi cố tình tạo chiêu trò để gây sự chú ý. Ngay lập tức cả NTK lẫn ê-kip đã lên tiếng phản pháo về nghi ngờ này.

Vào tối 4/12, đêm diễn thời trang của NKT Long Ng trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 đã chính thức diễn ra. Bên cạnh những thiết kế ấn tượng và sự xuất hiện của dàn khách mời đình đám, sự cố lộ vòng 1 khi đang trình diễn của hoa hậu Người Việt tại Pháp Hương Trà khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Thiết kế gặp sự cố của Á hậu Hương Trà

Cụ thể, chiếc váy Hương Trà diện trong đêm thời trang có đường cắt xẻ táo bạo ở phần hông và để lộ vai trần gợi cảm. Tuy nhiên, phần cổ áo quá rộng khiến sự cố lộ vòng 1 xảy ra. Người đẹp ngay lúc đó đã nhanh chóng kéo áo, bối rối bước đi tiếp để hoàn thành phần trình diễn của mình.

Sau sự cố, Hương Trà đã lên tiếng gửi lời xin lỗi đến NTK cùng các khách mời, khán giả theo dõi show và nhận được sự đồng cảm của mọi người. Tuy nhiên, lại xuất hiện ý kiến cho rằng, sự cố này là chiêu trò đến từ NTK khi một chiếc váy quá rộng phần cổ như vậy vẫn để người mẫu trình diễn mà không có nội y bên trong.

Người đẹp đã lên tiếng xin lỗi ngay sau khi gặp sự cố trên sàn runway

Ngay lập tức, NTK Long Ng đã lên tiếng đính chính lại những đồn đoán này khi cho biết: 'Tiền thì tôi dư, tiếng thì tôi không cần nên tôi chiêu trò để làm gì?'. Theo NTK, thời trang không có đúng sai, tất cả là do mỗi người nhìn nhận.

Được biết, trước đó bộ trang phục mà Hương Trà trình diễn bị loại do thiết kế mỏng và hở quá đà. Trước 4 tiếng trình diễn, NTK Long Ng đã phải chỉnh sửa bộ trang phục để có thể được trình diện trên sàn runway.

NTK Đỗ Long phủ nhận chuyện gây sự cố để tạo chiêu trò

Đại diện Hương Trà cũng giải thích thêm về sự cố này: 'Thiết kế bằng vải oganza và bồng bềnh nên khi mặc áo ngực, ê-kíp cho rằng vòng 1 to và tràn lên. Lúc đó, để xử lý nhanh trước khi lên sàn diễn, chúng tôi đưa ra ý kiến là bỏ nội và kéo áo cao lên. Tuy nhiên, trường hợp xấu nhất đã xảy đến. Vải khá trơn nên chỉ sau vài bước đi đầu tiên, chiếc áo đã 'phản chủ' và rơi ra'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news