Tin mới

Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc hứng 'gạch đá' vì lên tiếng bênh vực Hoàng Anh

Thứ sáu, 11/12/2020, 10:29 (GMT+7)

Giữa ồn ào của Hoàng Anh khi bị vợ tố bội bạc, cơ hội, 'tình cũ' của Ninh Dương Lan Ngọc là Minh Luân đã lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp. Tuy nhiên anh lại nhận phải chỉ trích dữ dội vì những chia sẻ của mình.

Cách đây ít ngày, bà xã nam Diễn viên Hoàng Anh là Quỳnh Như bất ngờ viết tâm thư gửi chồng trên mạng xã hội. Trong tâm thư này, Quỳnh Như đã tố chồng mình là người bạc bẽo, lợi dụng cô để có cơ hội sang nước ngoài và vừa qua đã âm thầm làm đơn ly hôn, bỏ mặc hai mẹ con theo những cuộc vui bên bạn bè.

Hoàng Anh vị bà xã tố bội bạc, cơ hội khi âm thầm ly hôn

Sau những lời chia sẻ này, Hoàng Anh cho biết mối quan hệ của hai vợ chồng đã có từ trước đó, khó có thể dung hòa được nên dẫn đến ly hôn là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó anh cũng khẳng định không hề có sự xuất hiện của 'người thứ ba' trong mối quan hệ giữa hai vợ chồng như đồn đoán của cư dân mạng.

Trước câu chuyện của gia đình Hoàng Anh, nam diễn viên Minh Luân đã lên tiếng chia sẻ về suy nghĩ của mình và đồng thời cũng nói lên nỗi niềm, tình trạng khổ tâm hiện tại của đồng nghiệp. "Ni khổ tâm lắm Như, nó không còn là nó trong suốt thời gian dài, Luân không biết rõ chuyện gì đã xảy ra. Chỉ mong 2 vợ chồng mãi hạnh phúc, nhưng có những chuyện gia đình mình không nên nói như thế này", Minh Luân cho hay.

Minh Luân và Hoàng Anh là những người bạn thân thiết trong nghề và trong cuộc sống

Minh Luân bày tỏ về câu chuyện của Hoàng Anh

Tuy nhiên, Minh Luân nhanh chóng bị dân mạng tấn công và chỉ trích vì cho là đang bênh vực, bảo vệ Hoàng Anh. Thậm chí, quá khứ của anh với Lan Ngọc và Hồ Bích Trâm cũng bị đào xới lại. 'Ngày xưa anh quen Lan Ngọc rồi cũng theo gái nên bị Lan Ngọc bỏ nên giờ anh bênh thằng phản bội Hoàng Anh hả anh?', một cư dân mạng bày tỏ.

Ngay lập tức nam diễn viên bị dân mạng tấn công

Minh Luân là nam diễn viên quen mặt khán giả trong nhiều tác phẩm truyền hình như Ở rể, Pha lê không dễ vỡ, Anh em nhà bác sĩ,... Sau khi tham gia vào sân khấu kịch Hồng Vân, Minh Luân gặp gỡ và hẹn hò với Lan Ngọc. Cả hai đã từng có nhiều lần hợp - tan. Sau khi chia tay Lan Ngọc, Minh Luan hẹn hò Hồ Bích Trâm nhưng chỉ vài tháng sau nam diễn viên đã quyết định quay lại với tình cũ.

Quay lại với nhau một thời gian ngắn, Minh Luân và Lan Ngọc lại đi đến quyết định 'đường ai nấy đi'. Thởi điểm yêu nhau, trong khi nam diễn viên khá thoải mái khi chia sẻ về tình yêu thì nữ diễn viên Cánh đồng bất tận rất kiệm lời về chuyện riêng tư. Điều này cũng đã từng khiến anh bức xúc khi nói về ồn ào hậu chia tay với Lan Ngọc:

Minh Luân và Lan Ngọc thời còn mặn nồng

'Tôi đã vô tình làm người ta nổi tiếng hơn trong khi bản thân lại bị mọi người lên án. Mọi người giờ đều cho rằng tôi không đáng mặt đàn ông, tính đàn bà. Nhưng tôi là nạn nhân cơ mà? Cô ta chọn cách "im lặng là vàng" để rồi mọi chuyện qua đi, còn tôi là người trắng ra trắng, đen ra đen thì lại có kết quả thế này. Nên tôi sẽ rút kinh nghiệm, ngưng nói về tình cảm. Tôi không lợi dụng tên tuổi của ai cả. Nhiều người bảo tôi đu bám để PR, nhưng tôi nổi tiếng và được nhiều người biết đến trước cô ta 6 năm cơ mà'.

Đến thời điểm hiện tại, Minh Luân và bạn gái cũ đã nói chuyện rõ ràng, hiện tại hai người vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news