Tin mới

Nghi vấn Phùng Ngọc Huy - Đan Kim xác nhận chuyện hẹn hò

Thứ ba, 27/12/2022, 12:01 (GMT+7)

Chỉ với 1 chi tiết nhỏ nhưng cư dân mạng đã đưa ra hàng loạt những quan điểm cho rằng, Phùng Ngọc Huy - Đan Kim đang hẹn hò.

Chiều (26/12), Đan Kim - tình tin đồn của Phùng Ngọc Huy vừa có 1 bài đăng thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Đó là khoảnh khắc giọng ca hải ngoại khoe bạn trai đúng ngày sinh nhật của mình. 

Đan Kim bày tỏ: "Mừng sinh nhật tôi. Có một người thách em không dám... Tại sao không? Em say nhưng em vẫn yêu một người. Người đó là anh". Đi kèm là icon trái tim.

Đan Kim khoe ảnh nắm tay trên ô tô (Ảnh: FBNV)
Đan Kim khoe ảnh nắm tay trên ô tô (Ảnh: FBNV)

Trong ảnh có thể thấy, ca sĩ hải ngoại không để lộ gương mặt mà chỉ khoe khóe nửa kia bằng khoảnh khắc 2 bàn tay đan chặt vào nhau. Điều này cho thấy sự mãn nguyện, hạnh phúc khi được ở kề cạnh bên nhau. 

Giữa lúc Đan Kim khoe khéo bạn trai bí ẩn thì ngay lập tức Phùng Ngọc Huy liền bị "gọi tên". Lý do xuất phát từ việc người tình giấu mặt của cô có nhiều chi tiết giống với Phùng Ngọc Huy. 

Cụ thể, người đàn ông ở trong ảnh đeo chuỗi hạt ở tay. Chi tiết này cũng trùng hợp với phùng Ngọc Huy, bởi anh cũng sở hữu món đồ y chang và thường xuyên sử dụng nó. 

Động thái trên khiến nhiều người chú ý và ngay lập tức cho rằng, cô đang khéo khoe xác nhận chuyện tình cảm với Phùng Ngọc Huy.. Song, một số khác cho rằng, hình ảnh trên thì chưa nói lên điều gì bởi chiếc vòng chuỗi hạt trên khá phổ biến. 

Đan Kim - Phùng Ngọc Huy thời gian qua vướng tin đồn hẹn hò, song người trong cuộc chưa một lần lên tiếng (Ảnh: FBNV)
Đan Kim - Phùng Ngọc Huy thời gian qua vướng tin đồn hẹn hò, song người trong cuộc chưa một lần lên tiếng (Ảnh: FBNV)

Đến hiện tại, có lẽ khán giả phải chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng. 

Trước đó, ca sĩ Đan Kim được cho là bạn gái của Phùng Ngọc Huy. Việc họ vướng tin đồn hẹn hò khiến cho liên tục bị công kích, mỉa mai và chỉ trích. Khi đó, bố của bé Lavie chọn cách im lặng còn Đan Kim lại thường xuyên đăng tải những hành động "đáp trả" tay đôi. 

Việc "xù lòng" khi bị "soi" chuyện đời tư nhưng chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ khiến cho cư dân mạng không khỏi xôn xao. Trước đó, họ liên tục bị vướng nghi vấn hẹn hò nhưng cả 2 vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận mọi chuyện rõ ràng. 

Bé Lavie và cố nghệ sĩ Mai Phương (Ảnh: FBNV)
Bé Lavie và cố nghệ sĩ Mai Phương (Ảnh: FBNV)

Trước đó, khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng và cho biết mình sẽ nỗ lực đón con sang Mỹ cùng. Song, đến hiện tại, anh vẫn chưa thể thực hiện được mong ước đó. Dẫu vậy, nam nghệ sĩ vẫn có những hành động thể hiện sự quan tâm, chu cấp tiền cho bảo mẫu nuôi bé,... 

Hiện, anh chưa nói rõ thời gian cụ thể đưa bé Laive sang Mỹ cùng mình là khi nào. Điều này cũng khiến cho cư dân mạng có những tranh cãi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news