Tin mới

Ngô Diệc Phàm chính thức bị tống giam sau bản án 13 năm

Thứ ba, 17/01/2023, 19:19 (GMT+7)

Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giam sau khi bị kết án 13 năm tù.

Ngày 15/1, theo các phương tiện truyền thông Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt và đang bị giam giữ tại nhà tù Triều Dương. Ngô Diệc Phàm sẽ không có quyền nộp tiền bảo lãnh và đang chờ bản án cuối cùng. Khi bản án được ấn định, nam diễn viên sẽ được chuyển vào một nhà tù chính thức và bắt đầu cuộc sống sau chấn song sắt.

Ngô Diệc Phàm chính thức bị tống giam sau bản án 13 năm - Ảnh 1

Trước đó, Ngô Diệc Phàm đã tấn công tình dục một phụ nữ say rượu tại nhà riêng từ tháng 11 đến tháng 12/2020. Nam ca sĩ, diễn viên cũng bị cáo buộc thông đồng với người khác và có hành vi khiếm nhã với 2 phụ nữ khác vào tháng 7/2018.

Là cựu thành viên EXO, Ngô Diệc Phàm trở nên nổi tiếng khi quay về Trung Quốc hoạt động. Tuy nhiên, sau khi hàng loạt tội danh bị phanh phui, từ đỉnh lưu Cbiz, anh bị liệt vào danh sách đen của làng giải trí Hoa ngữ.

Ngô Diệc Phàm chính thức bị tống giam sau bản án 13 năm - Ảnh 2

Tòa án nhân dân quận Triều Dương, Bắc Kinh đã kết án Ngô Diệc Phàm 11 năm 6 tháng tù vì tội hiếp dâm, 1 năm 10 tháng tù vì tội sàm sỡ tập thể tại phiên xử đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái. Sau khi mãn hạn, nam minh tinh sẽ bị trục xuất về Canada.

Truyền thông đưa tin sau khi Ngô Diệc Phàm bị trục xuất về Canada, anh có thể bị thiến hóa học. Canada quy định tội phạm tình dục sẽ bị thiến hóa học kết hợp với các chương trình giáo dục như tư vấn và điều trị.

Ngô Diệc Phàm chính thức bị tống giam sau bản án 13 năm - Ảnh 3

Ngô Diệc Phàm ra mắt với tư cách thành viên EXO vào năm 2012, nhưng anh đã rời nhóm vào năm 2014 do các vấn đề hợp đồng với SM Entertainment. Sau đó, anh trở lại Trung Quốc để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Nam ca sĩ bị bắt ở Bắc Kinh vào tháng 7 sau khi bị Đô Mỹ Trúc tố cáo. Nạn nhân của Ngô Diệc Phàm có cả người dưới 18 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Diệc Phàm