Tin mới

Ngô Diệc Phàm còn lại bao nhiêu tài sản sau khi bị vào tù?

Thứ hai, 28/11/2022, 17:38 (GMT+7)

Sau khi vào tù, nhiều tài sản của Ngô Diệc Phàm ở Trung Quốc bị hao hụt và biến mất khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trang QQ đưa tin nhắc đến Ngô Diệc Phàm nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau những thông tin về việc Ngô Diệc Phàm  nhận bản án 13 năm tù giam, trục xuất khỏi Trung Quốc thì trang này tiếp tục đưa tin về tài sản của nam diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên". 

Dữ liệu trên Tianyancha cho thấy hiện tại chỉ còn có một công ty do Ngô Diệc Phàm đồng sở hữu với anh họ Ngô Lâm ở Hạ Môn còn tồn tại. Được biết, trong quá khứ, Ngô Diệc Phàm đã mở 4 công ty giải trí nhưng đã lần lượt đóng cửa không rõ nguyên nhân 3 công ty từ năm 2020.

Ngô Diệc Phàm còn lại bao nhiêu tài sản sau khi bị vào tù? - Ảnh 1

Ngoài ra, trang QQ cũng chỉ ra rằng trong số 19 doanh nghiệp liên kết đầu tư với nam diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" thì giờ còn 9 công ty đang ở trạng thái tồn tại. 

Hồi tháng 10 vừa qua, công ty Bắc Kinh Phàm Thế của Ngô Diệc Phàm đã bị Cục Quản lý và Giám sát Thị trường Triều Dương đưa vào danh sách công ty hoạt động bất thường vì không công bố báo cáo thường niên trong thời hạn quy định. Được biết, số nợ kinh tế của Ngô Diệc Phàm được ghi nhận là 139 triệu NDT (19,3 triệu USD).

Theo trang QQ, hiện chưa có con số thống kê nào rõ ràng nhưng có thể thấy sau nhiều năm hoạt động dưới danh nghĩa đỉnh lưu, khối tài sản mà Ngô Diệc Phàm sở hữu chắc chắn lên đến con số khổng lồ.

Được biết, sau khi bị bắt vào năm 2021, Ngô Diệc Phàm đã được người thân bán tháo công ty, nhà cửa ở Trung Quốc. Toàn bộ tài sản của nam diễn viên đều được chuyển về Canada. Đến nay, số tiền mà Ngô Diệc Phàm có được vẫn là một điều bí ẩn.

Ngô Diệc Phàm còn lại bao nhiêu tài sản sau khi bị vào tù? - Ảnh 2

Dù thời gian qua, Ngô Diệc Phàm liên tục vướng vào các vụ kiện kinh tế nhưng nam diễn viên và người nhà không chi trả các khoản thiệt hại kinh tế cho đối tác bất chấp việc bị liệt vào nợ xấu. Số tiền mà Ngô Diệc Phàm phải bồi thường cho các nhãn hàng và nhà sản xuất phim lên tới 77 triệu USD, theo Sina.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news