Tin mới

Ngô Diệc Phàm ở tù vẫn nhận hàng loạt tin cực xấu

Thứ sáu, 25/02/2022, 10:04 (GMT+7)

Từ khi bị bắt giam đến nay, dù cơ quan chức năng chưa hé lộ tình trạng hiện tại của Ngô Diệc Phàm nhưng nhiều thông tin bên lề vẫn thu hút sự chú ý của công chúng.

Mới đây, trang Sina đưa tin toà án Bắc Kinh đã ra phán quyết đề nghị Ngô Diệc Phàm bồi thường 17,5 triệu NDT (2,7 triệu USD) cho công ty Vatti. Đây là số tiền mà Ngô Diệc Phàm từng được đối tác chi trả và tiền lãi.

Trang Sina cũng đưa tin, công ty Vatti còn yêu cầu toà án phong toả tài sản của Ngô Diệc Phàm trong đó có công ty truyền thông Triều Đình Văn Hóa và đã được phía toà án chấp nhận.

Ngô Diệc Phàm ở tù vẫn nhận hàng loạt tin cực xấu - Ảnh 1

Trước đó, nam diễn viên "Hoá ra anh vẫn ở đây" còn bị niêm phong tài sản bao gồm cổ phần, bất động sản, tài khoản ngân hàng trị giá hơn 17 triệu USD... từ 1-3 năm.

Được biết, thời còn hoàng kim, Ngô Diệc Phàm là đại diện cho công ty Vatti. Tuy nhiên, sau khi vướng bê bối chấn động và bị bắt giam, công ty Vatti đã khởi kiện Ngô Diệc Phàm và yêu cầu bồi thường vì hình ảnh của nam diễn viên đã bị tổn hại hình ảnh, thiệt hại kinh tế nặng nề khiến công ty này phải xây dựng lại toàn bộ chiến dịch quảng cáo.

Vụ tranh chấp giữa Vatti với Ngô Diệc Phàm từ hồi tháng 11/2021 đến nay mới chính thức được giải quyết thoả đáng. Tuy nhiên, dù đã được toà án phán quyết có lợi nhưng thương hiệu này vẫn rơi vào cảnh không đòi được tiền vì toàn bộ công ty của Ngô Diệc Phàm đã đóng cửa, người thân mất liên lạc.

Hiện Ngô Diệc Phàm vẫn đang bị giam giữ để điều tra. Sau khi bị bắt giam, nhiều tin đồn đã xuất hiện trong đó có thông tin việc Ngô Diệc Phàm bị tuyên 17 năm tù và bồi thường 6 tỷ nhân dân tệ. Thế nhưng, cơ quan chức năng vẫn chưa làm rõ thông tin này.

Ngô Diệc Phàm ở tù vẫn nhận hàng loạt tin cực xấu - Ảnh 2

Một số luật sư còn nhận định trên trang QQ, Ngô Diệc Phàm có thể nhận mức án phạt lên đến 17 năm nếu vi phạm hết các tội danh trong cáo buộc. Trong khi đó, pháp luật hiện hành của Trung Quốc quy định, nếu thời gian tạm giam lâu hơn 5 tháng, bị cáo có thể bị phạt tù không dưới 10 năm.

Trang Sina tiết lộ nam diễn viên kiêm ca sĩ 32 tuổi có thể sẽ ra hầu tòa vào tháng 3 tới nếu công tác điều tra thuận lợi. Trong thời gian ngồi tù, Ngô Diệc Phàm vẫn được giam tại buồng riêng dù không phải đối tượng ưu tiên. Hơn nữa, anh còn không được hưởng đãi ngộ, bị giám sát chặt chẽ vì lo sợ tài tử nghĩ quẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news