Tin mới

Ngô Diệc Phàm tiếp tục gặp vận đen khó cứu vãn sau hơn 1 năm bị bắt

Thứ tư, 07/09/2022, 21:38 (GMT+7)

Ngô Diệc Phàm bị tòa án Bắc Kinh ra lệnh phong tỏa tài sản vì chưa bồi thường tổn thất cho các bên chịu thiệt hại kinh tế vì bê bối tình dục.

Mới đây, trang Sina đưa tin tòa án Bắc Kinh ra lệnh phong tỏa tài sản của Ngô Diệc Phàm tại công ty điện ảnh Nội Mông Triều Đình với số tài sản lên đến 13,32 triệu NDT (1,9 triệu USD) bao gồm tài khoản ngân hàng, cổ phần và vốn sở hữu. Thời gian hạn phong tỏa là 1-3 năm.

Trang Sina cho biết, lệnh phong tỏa này được thực hiện bởi yêu cầu của thương hiệu mỹ phẩm Kans vì đơn vị này cho rằng phía Ngô Diệc Phàm chưa chi trả khoản thiệt hại kinh tế mà đơn vị này gánh chịu sau bê bối đời tư của cựu thành viên Nhóm EXO.

Ngô Diệc Phàm tiếp tục gặp vận đen khó cứu vãn sau hơn 1 năm bị bắt
Ngô Diệc Phàm tiếp tục gặp vận đen khó cứu vãn sau hơn 1 năm bị bắt

Không chỉ Kans, rất nhiều nhãn hàng và nhà sản xuất từng hợp tác với Ngô Diệc Phàm hiện rơi vào cảnh điêu đứng vì không nhận được tiền bồi thường do ảnh hưởng từ bê bối của nam diễn viên, theo Sohu.

Tuy nhiên, đến nay, phía Ngô Diệc Phàm vẫn giữ im lặng trước những vụ kiện kinh tế, chưa có bất kỳ động thái bồi thường nào cho các bên chịu tổn thất.

Từ khi Ngô Diệc Phàm bị bắt đến nay, nhiều thông tin cho biết các công ty của nam diễn viên đã đóng cửa, trong khi gia đình không rõ tung tích. Chính vì vậy mà các thương hiệu chỉ còn cách nhờ đến luật pháp để được bảo vệ quyền lợi.

Ngô Diệc Phàm được biết đến là một đỉnh lưu sở hữu lượng fan khủng trong làng giải trí xứ Trung. Sau khi trở về từ Hàn Quốc, sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm lên như diều gặp gió. Thế nhưng, chỉ một khoảnh khắc tất cả đã biến mất như bọt biển vì vướng vào bê bối đời tư chấn động Cbiz. 

Ngô Diệc Phàm tiếp tục gặp vận đen khó cứu vãn sau hơn 1 năm bị bắt - Ảnh 1

Hồi tháng 6/2022, CCTV News đưa tin, Tòa án Nhân dân quận Triều Dương (Bắc Kinh, Trung Quốc) đã tổ chức phiên tòa xét xử bị cáo Ngô Diệc Phàm với tội danh hiếp dâm, tụ tập thác loạn. Tuy nhiên vụ án được xét xử kín theo quy định của pháp luật để đảm bảo quyền riêng tư cho nạn nhân. Theo đó, tòa án sẽ quyết định ngày tuyên án sau đó.

Chưa rõ mức án mà Ngô Diệc Phàm phải đối mặt nhưng giới luật sư tại đất nước tỷ dân nhận định, nếu bị kết tội, Ngô Diệc Phàm có thể lãnh án hơn 10 năm tù, thậm chí là chung thân.

Từ khi Ngô Diệc Phàm bị tạm giam vì bê bối đời tư đến nay, mọi thông tin và hình ảnh về nam diễn viên đều được bảo mật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Diệc Phàm EXO