Tin mới

Động thái bất thường của Ngô Diệc Phàm sau hơn 1 năm bị vào tù: Liệu có phải sắp tái xuất?

Chủ nhật, 14/08/2022, 10:11 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm bị bắt tạm giam để điều tra, mọi thông tin liên quan đến Ngô Diệc Phàm vẫn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của Ngô Diệc Phàm bất ngờ có động thái lạ khiến Cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao. Theo đó, trên trang cá nhân đăng ảnh một người quay lưng, tay cầm một tấm bảng trên cánh đồng tuyết và được cho là Ngô Diệc Phàm. Sau khi bức ảnh được đăng tải, truyền thông và mạng xã hội xôn xao đặt lên nghi vấn liệu có phải Ngô Diệc Phàm đã được thả tự do.

Động thái bất thường của Ngô Diệc Phàm sau hơn 1 năm bị vào tù
Động thái bất thường của Ngô Diệc Phàm sau hơn 1 năm bị vào tù

Thế nhưng, mặc kệ những đồn đoán của dân tình, phía cựu thành viên nhóm EXO vẫn chưa có bất kỳ phản hồi chính thức nào. Dù vậy những từ khóa liên quan tới cựu thành viên Nhóm EXO đang đứng đầu danh sách tìm kiếm trên mạng xã hội Hoa ngữ. 

Trước đó, hồi tháng 5, trang cá nhân của Ngô Diệc Phàm bất ngờ thay đổi ảnh đại diện trên Facebook và Instagram thậm chí trang Instagram của nam diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" cũng hiển thị chế độ online.

Chưa hết, kênh YouTube của cựu thành viên nhóm EXO cũng có một số điều chỉnh thứ tự video. Một ngày sau đó, tài khoản Facebook và Twitter của Ngô Diệc Phàm đột ngột biến mất. Những động thái lạ của Ngô Diệc Phàm gây hoang mang. Dù vậy nhưng mọi thông tin về tình trạng hiện tại của Ngô Diệc Phàm vẫn còn được giữ kín.

Ngô Diệc Phàm được biết đến là một đỉnh lưu sở hữu lượng fan khủng trong làng giải trí xứ Trung. Sau khi trở về từ Hàn Quốc, sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm lên như diều gặp gió. Thế nhưng, chỉ một khoảnh khắc tất cả đã biến mất như bọt biển vì vướng vào bê bối đời tư chấn động Cbiz. 

Động thái bất thường của Ngô Diệc Phàm sau hơn 1 năm bị vào tù: Liệu có phải sắp tái xuất? - Ảnh 1

Không chỉ bị dàn bạn gái tố lăng nhăng mà Ngô Diệc Phàm còn vướng vào tội mở tiệc "tuyển phi" thậm chí còn dụ dỗ các cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên. Không những thế, cựu thành viên nhóm nhạc EXO còn bị tố liên quan đến đường dây sử dụng chất cấm. Không lâu sau đó, Ngô Diệc Phàm đã bị cảnh sát Trung Quốc bắt giam để điều tra vào tháng 7/2021.

Hồi tháng 6/2022, CCTV News đưa tin, Tòa án Nhân dân quận Triều Dương (Bắc Kinh, Trung Quốc) đã tổ chức phiên tòa xét xử bị cáo Ngô Diệc Phàm với tội danh hiếp dâm, tụ tập thác loạn. Tuy nhiên vụ án được xét xử kín theo quy định của pháp luật để đảm bảo quyền riêng tư cho nạn nhân. Theo đó, tòa án sẽ quyết định ngày tuyên án sau đó.

Chưa rõ mức án mà Ngô Diệc Phàm phải đối mặt nhưng giới luật sư tại đất nước tỷ dân nhận định, nếu bị kết tội, Ngô Diệc Phàm có thể lãnh án hơn 10 năm tù, thậm chí là chung thân.

Từ khi Ngô Diệc Phàm bị tạm giam vì bê bối đời tư đến nay, mọi thông tin và hình ảnh về nam diễn viên đều được bảo mật nhưng trên mạng xã hội lại có không ít tin đồn xuất hiện. Hết lộ những hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm trong tù bị ma cũ bắt nạt ma mới lại đến hình ảnh nam diễn viên xuất hiện ở bệnh viện vì mắc bệnh "giang mai". Tuy nhiên, đến nay, tất cả những tin đồn này chưa được kiểm chứng và chỉ là thông tin một chiều trên mạng xã hội. Dù vậy mỗi lần có tin đồn về Ngô Diệc Phàm đều trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Diệc Phàm