Tin mới

Tình cũ khiến Ngô Diệc Phàm vào tù lộ di chứng sau quá khứ đau thương

Thứ ba, 26/07/2022, 14:26 (GMT+7)

Sau ồn ào với Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc đã thay đổi cuộc sống nhưng vẫn còn bị trầm cảm và muốn quên đi ký ức đau thương.

Mới đây, trang Sohu đưa tin liên quan đến Đô Mỹ Trúc  - bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm nhận được chú ý của nhiều người. Dù không phải người nổi tiếng nhưng sau bê bối của Ngô Diệc Phàm thì cái tên Đô Mỹ Trúc đã nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Theo đó, hình ảnh mới đây của Đô Mỹ Trúc sau hơn 1 năm chỉnh sửa có nhiều thay đổi. Đô Mỹ Trúc được cho là đã phẫu thuật mắt, mũi cằm và tiêm má để ngoại hình được cải thiện với mục đích tiến vào làng giải trí. 

Từ hình ảnh thuần khiết, Đô Mỹ Trúc đã thay đổi sang phong cách gợi cảm, quyến rũ. Thời gian qua, tình cũ của Ngô Diệc Phàm hoạt động trong vai trò là hotgirl, Streamer và người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang ở Trung Quốc.

Tình cũ khiến Ngô Diệc Phàm vào tù lộ di chứng sau quá khứ đau thương - Ảnh 1

Đặc biệt, hồi đầu năm nay, người đẹp sinh năm 2000 còn đang học vũ đạo để thi vào trường nghệ thuật với ước mơ được tiến vào ngành giải trí. Theo đó, không chỉ tân trang nhan sắc mà Đô Mỹ Trúc còn tích cực Giảm cân trước khi bước vào kỳ thi tuyển sinh đại học ở Trung Quốc.

Theo tiết lộ của Đô Mỹ Trúc, sau khi phanh phui bê bối của Ngô Diệc Phàm, cô đã hứng chịu nhiều bàn tán của dân mạng. Thậm chí, sau nhưng chuyện xảy ra với nam diễn viên "Hóa ra anh vẫn ở đây", Đô Mỹ Trúc vẫn còn đang bị trầm cảm. Cô nàng muốn quên đi những ký ức đau thương với Ngô Diệc Phàm trong quá khứ.

Tình cũ khiến Ngô Diệc Phàm vào tù lộ di chứng sau quá khứ đau thương - Ảnh 2
Ngoại hình thay đổi của Đô Mỹ Trúc sau bê bối với Ngô Diệc Phàm
Ngoại hình thay đổi của Đô Mỹ Trúc sau bê bối với Ngô Diệc Phàm

Trước đó, Đô Mỹ Trúc đã lên tiếng tố Ngô Diệc Phàm quan hệ với người chưa đủ tuổi vị thành niên. Cô tiết lộ bản thân chính là nạn nhân bị Ngô Diệc Phàm cưỡng gian khi mới 17 tuổi. Cô từng bị trầm cảm nặng sau khi phanh phui bê bối với Ngô Diệc Phàm và phải tạm dừng học tập ở Bắc Kinh cùng việc chuyển nơi sinh sống.

Tình cũ khiến Ngô Diệc Phàm vào tù lộ di chứng sau quá khứ đau thương - Ảnh 3

Cô là nhân chứng quan trọng khiến Ngô Diệc Phàm bị rớt đài và phải chịu án tù. Sau thời gian phải điều trị tâm lý về bệnh trầm cảm cả thể xác và tinh thần, Đô Mỹ Trúc đã dần hồi phục và cởi mở hơn trong việc chia sẻ các thông tin trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news