Tin mới

Ngô Diệc Phàm trắng tay khi toàn bộ 15 nhãn hàng 'quay xe' chỉ trong 3 ngày

Thứ ba, 20/07/2021, 14:54 (GMT+7)

Sau hơn 2 ngày thị phi bủa vây, Ngô Diệc Phàm đã trắng tay khi nhãn hàng cuối cùng tuyên bố ngừng hợp tác.

Sau hành động “quay xe” ẩn rồi lại mở bài khó hiểu vào ban sáng thì mới đây, Lancome vừa ra văn bản thông báo hợp đồng với Ngô Diệc Phàm đã chính thức kết thúc vào tháng 6 năm nay.

Cách đây ít phút,  thương hiệu L'oreal Men đăng bài thông báo chấm dứt quan hệ hợp tác với Ngô Diệc Phàm trên Weibo chính thức. Nội dung như sau:

" L'oreal Men đã chấm dứt mọi hợp tác với Ngô Diệc Phàm tiên sinh".

Thông báo dừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm của L'oreal Men.
Thông báo dừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm của L'oreal Men.
Đây là nhãn hàng cuối cùng rút khỏi cuộc chơi với Ngô Diệc Phàm sau lùm xùm tình ái.
Đây là nhãn hàng cuối cùng rút khỏi cuộc chơi với Ngô Diệc Phàm sau lùm xùm tình ái.

Thương hiệu Louis Vuitton cũng thông báo tạm dừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm cho đến khi có kết quả điều tra. Như vậy, đến thời điểm hiện tại thì tất cả các nhãn hàng mà Ngô Diệc Phàm làm người đại diện đều đã lên tiếng thông báo kết thúc quan hệ hợp tác hoặc hết hạn hợp đồng với nam diễn viên.

Sau hành động “quay xe” ẩn rồi lại mở bài khó hiểu thì Lancome cũng 'chốt' quay xe.
Sau hành động “quay xe” ẩn rồi lại mở bài khó hiểu thì Lancome cũng "chốt" quay xe.

Mở màn hôm 18/7, sau khi Đô Mỹ Trúc trả lời phỏng vấn vạch trần lối sống đồi trụy của Ngô Diệc Phàm, thương hiệu mỹ phẩm Kans có trụ sở tại Thượng Hải tuyên bố chấm dứt hợp đồng với anh. Tiếp theo đó, hãng nước giặt/bột giặt Liby sáng 19/7 tuyên bố ngưng hợp tác với đại diện Ngô Diệc Phàm. Tạ Nam, bà xã Ngô Kinh khiến dân tình ngỡ ngàng khi nhấn like bài đăng này tuy nhiên sau đó cô đã nhanh chóng unlike.

Chương trình truyền hình Ethereal Sound cũng nói rằng họ không còn hoạt động với Ngô nữa. Các thương hiệu khác như Kiehl's và thương hiệu đồ ăn nhẹ Bestore đã xóa đề cập về Ngô Diệc Phàm trên trang Weibo của họ.

Thương hiệu đồ dùng nhà bếp Vatti cũng thông báo hủy hợp đồng với Ngô Diệc Phàm giữa bão drama. Tiếp bước Vatti, khăn giấy Tempo cũng ngừng hợp tác với nam diễn viên. Sau đó, tới lượt Hồng trà Khang sư phụ gia nhập cuộc chơi. Lúc này dân tình liên tục réo gọi LV trong vô vọng. Những cái tên tiếp theo lần lượt dừng cuộc chơi là game Vương Giả Vinh Diệu,  Tencent Video. Tối qua có thêm Bvlgari, Porsche xin dừng cuộc chơi.

Như vậy, ở thời điểm hiện tại thì cả 15 nhãn hàng đều không còn hợp tác với Ngô Diệc Phàm. Chỉ có LV vẫn chừa cho nam diễn viên một đường lui nếu mọi chuyện được điều tra sáng tỏ và anh trong sạch.
Như vậy, ở thời điểm hiện tại thì cả 15 nhãn hàng đều không còn hợp tác với Ngô Diệc Phàm. Chỉ có LV vẫn chừa cho nam diễn viên một đường lui nếu mọi chuyện được điều tra sáng tỏ và anh trong sạch.

Bình luận của netizen khi Ngô Diệc Phàm bị tất cả 15 thương hiệu tẩy chay:

- LV vẫn còn thương Pháo Vương lắm, chừa hẳn đường lùi cho anh ta mà. => cái này do nhiều nguyên nhân lắm, nhưng xét kỹ lợi ích thì LV làm vậy là hợp lý thôi.

- Ừm hôm qua nghe tin L'Oreal chưa hủy hợp đồng t đã định chuyển qua mua loại tẩy trang khác, hôm nay thấy vậy thôi thì tiếp tục mua tẩy trang của L'Oreal vậy.

- Hóng drama đến nỗi từ 1 đứa nửa chữ tiếng Trung không biết mà giờ nhìn phát biết ngay đâu là chữ Ngô Diệc Phàm rồi.

- 2021, năm của hủy hợp đồng!

- Giờ có không làm cho anh ta rút khỏi giới thì giới chắc cũng không dung nổi anh ta nữa.

- Đỉnh lưu với 15 brand lớn nhỏ chỉ 3 ngày đã dứt áo, còn gì nữa đâu mà khóc với sầu

>> Xem thêm: Rộ tin 'Hạo y hành' thế chỗ 'Thanh trâm hành', mọt phim 'đội ơn' Ngô Diệc Phàm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news