Tin mới

'Ông lớn một tay che trời' giúp Ngô Diệc Phàm 'tẩy trắng' bao năm nhận 'cơn mưa gạch đá' từ netizen

Thứ sáu, 06/08/2021, 10:31 (GMT+7)

Mặc dù liên tục vướng vào những thị phi 'tình trường phong lưu' và lối sống buông thả nhưng lần nào Ngô Diệc Phàm cũng đều được 'tẩy trắng', danh tính của 'thế lực' đứng sau gây ngỡ ngàng.

Giữa lúc Ngô Diệc Phàm đang chới với trong 'bể phốt' về ồn ào nhân cách thì netizen vẫn miệt mài đào xới quá khứ và thậm chí lôi cả luật sư - nhân vật đứng sau luôn 'tẩy trắng mọi ồn ào' cho nam tài tử họ Ngô  để chỉ trích. 

Năm 2016, Ngô Diệc Phàm từng bị gọi là 'Pháo Vương Canada' bởi thường xuyên có lối sống 'ong bướm' , người gắn biệt danh này cho nam tài tử đã phải hầu toà và bồi thường số tiền lên đến 220.000 NDT (790 triệu đồng) cho nhiều cô gái. 

Nam tài tử Ngô Diệc Phàm hiện đang vướng vào bê bối rúng động. Ảnh: Internet
Nam tài tử Ngô Diệc Phàm hiện đang vướng vào bê bối rúng động. Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau đó, netizen này được giảm tiền bồi thường xuống còn 36.500 NDT (131 triệu đồng) với lý do hết sức 'ngớ ngẩn' - quyền lợi của Ngô Diệc Phàm bị 'đụng chạm'.

Một trong những người góp phần 'tẩy trắng' cho những bê bối của Ngô Diệc Phàm, giúp anh ta thắng kiện nhiều lần chính là luật sư Chu Hiểu Lỗi của công ty luật Tinh Quyền. 

    >>Đọc thêm: Góc khuất đời tư ít biết của bà xã Tuấn Hưng thời chưa nổi tiếng

Theo báo cáo từ phía luật sư Chu, chỉ trong 6 năm Ngô Diệc Phàm đã phải hầu kiện 12 vụ và cả 12 vụ này đều do Chu Hiểu Lỗi đảm nhận, đáng nói là nam tài tử họ Ngô thắng toàn bộ các vụ kiện trên. 

Mới đây, khi tượng đài Ngô Diệp Phàm chính thức sụp đổ sau bê bối tình ái, các netizen đồng loạt cho rằng đều do bàn tay của Chu Hiểu Lỗi đã 'đổi trắng' thay đen và bao che dung túng cho một kẻ sa đoạ về đạo đức. 

'Ông lớn một tay che trời' giúp Ngô Diệc Phàm 'tẩy trắng' bao năm nhận 'cơn mưa gạch đá' từ netizen - Ảnh 1

 

Ngô Diệc Phàm liên tục bị tố là một kẻ sa đoạ về đạo đức. Ảnh: Internet
Ngô Diệc Phàm liên tục bị tố là một kẻ sa đoạ về đạo đức. Ảnh: Internet

Nam luật sư này đã nhận về nhiều lời mỉa mai, bình phẩm và chỉ trích trên trang cá nhân của mình khi netizen ồ ạt tràn vào để khui lại sự việc. 

Đứng trước làn sóng phẫn nộ từ phía netizen, luật sư Chu Hiểu Lỗi đã phải hoàn trả lại số tiền 36.500 NDT cho các bị cáo năm xưa. 

Nhưng sự việc vẫn đang có chiều hướng phát triển tiếp khi năm 2019, một netizen đã bóc mẽ Ngô Diệc Phàm 'tuyển phi' và cũng bị xử thua kiện. 

Luật sư Chu Hiểu Lỗi - người đã giúp Ngô Diệc Phàm tẩy trắng mọi ồn ào đời tư, thắng 12 vụ kiện trước khi bê bối tình trường bị phát hiện. Ảnh: Internet
Luật sư Chu Hiểu Lỗi - người đã giúp Ngô Diệc Phàm tẩy trắng mọi ồn ào đời tư, thắng 12 vụ kiện trước khi bê bối tình trường bị phát hiện. Ảnh: Internet

Không ít người đã đặt ra câu hỏi rằng liệu Chu Hiểu Lỗi có hoàn trả lại số tiền cho những người là 'nạn nhân' năm xưa hay không. 

Phía cảnh sát hiện vẫn đang tiếp tục điều tra về vụ bê bối chấn động của Ngô Diệc Phàm và những thị phi của nam tài tử họ Ngô không chỉ gói gọn ở Trung Quốc mà đã lan sang cả Mỹ.

Theo đó, một nạn nhân tại Los Angeles (Mỹ) đã lên tiếng tố cáo Ngô Diệc Phàm giở trò và đã báo với luật sư về việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news