Tin mới

Song Joong Ki và màn tái xuất đầy hoài nghi, sự thật phía sau mới ngỡ ngàng 

Thứ sáu, 06/08/2021, 09:51 (GMT+7)

Song Joong Ki và màn tái xuất gây nhiều tranh cãi khi không tạo được tiếng vang, nhưng lý do phía sau lại khiến nhiều người ngậm ngùi. 

Sau bê bối xây dựng trái phép và phải cách ly do tiếp xúc với người nhiễm Covid-19, đầu tháng 8 Song Joong Ki đã có màn tái xuất gây chú ý. 

Theo đó, Song Joong Ki xuất hiện với video quảng bá cho Liên hoan khiêu vũ dành cho người khuyết tật Hàn Quốc lần thứ 6. 

Visual đỉnh cao của nam tài tử Hậu duệ mặt trời sau đó đã nhanh chóng khiến dân tình bấn loạn. 

Dẫu vây đến nay một netizen ẩn danh mới chia sẻ về lý do thật sự chuyện Song Joong Ki có màn tái xuất này. 

     >>Đọc thêm: Còi của bác trưởng thôn Văn Hiệp lại vang để đón anh nông dân Giang Còi 'về làng'

Câu chuyện được chia sẻ đã khiến nhiều netizen xúc động và có cách nhìn khác về chồng cũ Song Hye Kyo

Theo chia sẻ của người đăng bài, netizen này đã làm tình nguyện viên cho liên hoan khiêu vũ 3 năm và đù đây là sự kiện quốc tế nhưng lại khá ít người quan tâm đến. 

Song Joong Ki bất ngờ tái xuất sau bê bối xây dựng trái phép. Ảnh: Internet
Song Joong Ki bất ngờ tái xuất sau bê bối xây dựng trái phép. Ảnh: Internet

Với mong muốn quảng bá sự kiện này, tình nguyện viên này đã gửi mail cho Song Joong Ki và nhờ nam tài tử này quay video quảng cáo trong thời gian cách ly tại nhà. 

Các mgôi sao thường rất ít khi phản hồi nhưng Song Joong Ki đã mail lại và nói rằng anh muốn được xem những video về liên hoan trong suốt 6 năm qua. 

Lý do phía sau mới khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Internet
Lý do phía sau mới khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Internet

Điều này khiến BTC vô cùng vui mừng nhưng sau khi gửi những video, họ không còn nhận được bất kỳ thông tin gì từ phía Song Joong Ki. 

Sau đó 1 tháng, BTC đã nhận được phản hồi khi Song Joong Ki gửi cho một video. 

Phía BTC dù nói rằng không đủ khả năng chi trả nên chỉ mong có 1 video ngắn trên điện thoại nhưng Song Joong Ki đã rất nỗ lực và dành nhiều thời gian để quay video này, đặc biệt, nam tài tử hoàn toàn miễn phí và không nhận bất kỳ khoản thù lao nào. 

Song Joong Ki nhận được nhiều lời khen sau ồn ào phải ở ẩn. Ảnh: Internet
Song Joong Ki nhận được nhiều lời khen sau ồn ào phải ở ẩn. Ảnh: Internet

Trong đoạn video quảng bá của mình, Song Joong Ki không chỉ chúc mừng lần tổ chức thứ 6 của liên hoan và còn kêu gọi mọi người hãy quan tâm đến sự kiện cũng như cổ vũ cho các vũ công khuyết tật và giúp họ vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. 

Ngay khi được chia sẻ, Song Joong Ki đã nhận về cơm mưa lời khen từ netizen, không ít người dành lợi khen ngợi cho nhân cách của Song Joong Ki đồng thời thu hút một lượng lớn người quan tâm đến liên hoan khiêu vũ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news