Tin mới

Vào tù vẫn chưa yên, Ngô Diệc Phàm tiếp tục bị vạch trần bí mật 'tuyển phi' ở Mỹ

Thứ năm, 05/08/2021, 20:54 (GMT+7)

Dù đã bị tạm giam nhưng drama liên quan đến Ngô Diệc Phàm vẫn tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội.

Ngô Diệc Phàm thời gian qua vẫn là cái tên chưa ngừng hot khi bị phơi bày bí mật đời tư. Dù đã bị cảnh sát Bắc Kinh tạm giam vì có liên quan đến bê bối liên quan đến những cô gái vị thành niên nhưng dường như drama xung quanh vẫn đang còn tiếp diễn.

Mới đây, bê bối liên quan đến Ngô Diệc Phàm tiếp tục có thêm tình tiết gây sốc khi trang BJH đưa tin thêm một nạn nhân ở mỹ đã đứng ra tố cáo Ngô Diệc Phàm có hành vi xấu xa vượt ngoài phạm vi Trung Quốc đó chính là Los Angeles (Mỹ).

Hình ảnh nạn nhân cung cấp khi chụp lén ở 1 bữa tiệc có Ngô Diệc Phàm.
Hình ảnh nạn nhân cung cấp khi chụp lén ở 1 bữa tiệc có Ngô Diệc Phàm.

Người này khẳng định rằng Ngô Diệc Phàm đã từng bí mật tổ chức bữa tiệc "tuyển phi" ở Mỹ, đây là điều giấu kín chỉ có nhóm du học sinh mới biết được. Cô gái này nói thêm rằng cô từng bị quản lý của Ngô Diệc Phàm mời tới 1 buổi tiệc nhưng lại không cho mang điện thoại vào mà bị thu giữ lại. 

Khi đến bữa tiệc sẽ có người đưa cho một viên thuốc màu trắng không rõ nguồn gốc và khi đã uống quá nhiều thì sẽ không biết chuyện gì. Người này còn kể tường tận sự việc rằng khi mơ mơ tỉnh tình thì cô phát hiện ra mình đã phát sinh quan hệ với Ngô Diệc Phàm. 

Vào tù vẫn chưa yên, Ngô Diệc Phàm tiếp tục bị vạch trần bí mật 'tuyển phi' ở Mỹ - Ảnh 1

Điều khiến dân tình bất ngờ chính là lời cô gái này rất giống với bạn gái tin đồn cũ của cựu thành viên EXO - Đô Mỹ Trúc.

Tiết lộ nguyên nhân giờ mới lên tiếng là do trước đây cô khá sợ hãi bị công kích mà lại không có bằng chứng để vạch trần chuyện xấu xa này nên đã giữ im lặng đến bây giờ. Khi nhận được thông tin Ngô Diệc Phàm bị điều tra khi người này chính thức lên tiếng.

Hóa ra phạm vi hoạt động của Ngô Diệc Phàm không chỉ nằm ở Trung Quốc mà còn vươn ra tận Mỹ khiến không ít người rùng mình với tính cách biến thái của nam ca sĩ này. Nhiều anti-fan đã lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ lộ bản chất xấu xa đằng sau hào nhoáng bên ngoài.

Vào tù vẫn chưa yên, Ngô Diệc Phàm tiếp tục bị vạch trần bí mật 'tuyển phi' ở Mỹ - Ảnh 2

Hiện, tất cả các tài khoản của Ngô Diệc Phàm đã bị "bay màu", các hợp đồng, thương hiệu đều hủy thậm chí đồng nghiệp cũng phủi sạch quan hệ với nam ca sĩ để tránh bị vạ lây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news